TrọngTấn - Anh Thơ từng đi hát đám cưới ở quê

author 07:43 26/09/2013

(VietQ.vn) - Trong buổi gặp gỡ với báo chí chiều 25/9, ca sĩ Anh Thơ chia sẻ rằng chị và ca sĩ Trong Tấn từng đi hát với nhau tại một số đám cưới ở quê.

Trọng Tấn -Anh Thơ sẽ có mặt trong livershow "Tình ta biển bạc đồng xanh" ngày 16/10 tới

Được coi là cặp đôi nghệ sĩ trẻ hát nhạc truyền thống số một. Tiếng hát của Trọng Tấn – Anh Thơ luôn gợi miền ký ức sâu thẳm của khán giả với những tình khúc vượt thời gian. “Tình ta biển bạc đồng xanh” là tựa đề liveshow mà cặp đôi Trọng Tấn – Anh Thơ sẽ ra mắt khán giả Thủ Đô tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô ngày 16/10 tới.

Trong số không nhiều ca sĩ hát nhạc trữ tình cách mạng. Trọng Tấn - Anh Thơ là hai cái tên quen thuộc của nhiều khán giả nghe nhạc khó tính. Cùng quê, cùng tuổi, cùng học, cùng công tác và cùng biểu diễn. Trọng Tấn – Anh Thơ quả là cặp nghệ sĩ biểu diễn hiếm hoi có nhiều thứ gắn bó với nhau lâu đến thế.

Anh Thơ chia sẻ rằng, từ lúc hai người còn ở quê và chưa ra Hà Nội học. Anh Thơ và Trọng Tấn đã có dịp hát chung với nhau ở vài đám cưới. Và có lẽ, đó là cái duyên của Anh Thơ – Trọng Tấn khi ra Hà Nội lại học chung với nhau, cùng theo đuổi chung một dòng nhạc và sau này trở thành một cặp đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu mến.

Trong liveshow lần này, Trọng Tấn sẽ khẳng định sự trở lại của mình với con đường biểu diễn chuyên sâu với những ca khúc trữ tình, ngọt ngào nhưng mới lạ và tinh tế trong những ca khúc nhạc xưa. Còn Anh Thơ, cũng sẽ thể hiện những ca khúc “tủ” mà lâu rồi chị chưa có dịp thể hiện lại. Tất cả sẽ được phối khí mới và Anh Thơ cũng sẽ hát theo lối mới.

Với giọng hát tinh tế, ngọt ngào, giàu cảm xúc, khát khao làm mới chính mình. Trọng Tấn – Anh Thơ hi vọng sẽ đưa khán giả đến với một đêm nhạc đầy ắp kỷ niệm của một thời…yêu xưa.

Thu Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang