Trụ sở UBND huyện bị trộm đột nhập cuỗm mất khá nhiều tiền

author 17:18 30/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày 30/3, Công an huyện Tuyên Hoá (Quảng Bình) cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ mất trộm xảy ra tại trụ sở UBND huyện Tuyên Hoá.

Trụ sở UBND huyện Tuyên Hóa vừa bị trộm đột nhập

Trụ sở UBND huyện Tuyên Hóa vừa bị trộm đột nhập. Ảnh Quang Nam (Thanh Niên)

Sự việc được phát hiện vào buổi sáng ngày 30/3 khi một số người đến trụ sở UBND huyện Tuyên Hoá làm việc, họ đã tá hoả khi thấy cửa phòng mình bị bẻ khoá, đồ đạc bị xáo tung.

Theo thống kê ban đầu, có 9 phòng bị phá khoá như phòng kế toán, văn phòng, phòng như kinh tế hạ tầng… và lấy đi 4 máy tính xách tay cùng một lượng lớn tiền mặt.

Ước tính tổng thiệt hại ban đầu khoảng trên 100 triệu đồng.

Nhận được thông tin trên, cơ quan Công an huyện Tuyên Hoá đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai và bước đầu điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, đầu năm 2015, cũng trên địa bàn huyện Tuyên Hoá đã xảy ra một vụ đột nhập trụ sở UBND xã Đồng Hoá lấy đi hơn 100 triệu đồng.

Liên quan đến các vụ mất trộm trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, theo một nguồn tin riêng, trong vài tuần trở lại đây, tại các địa bàn huyện Quảng Trạch và UBND thị xã Ba Đồn cũng đã xảy ra hàng loạt vụ cạy cửa trụ sở UBND xã rất tinh vi, lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

H.Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang