Trúc Diễm được chồng tặng đồng hồ 3 tỷ đồng

author 06:04 25/09/2016

Hoa hậu thời trang của Miss Earth 2007 tiết lộ cô vừa nhận được món quà tuyệt vời từ ông xã Việt kiều. Đó là chiếc đồng hồ sang trọng, có giá đắt đỏ.

Cận cảnh chiếc đồng hồ của Trúc Diễm.

Trúc Diễm kết hôn vào tháng 2/2015 sau 3 năm yêu. Là người kín tiếng, trước và sau khi đám cưới cô hạn chế nói về ông xã. Gần đây, cô bất ngờ khoe nhận được món quà là chiếc đồng hồ nạm hơn 800 viên kim cương từ chồng. Nó có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Hoa hậu thời trang tiết lộ: "Biết tôi thích con số 6 - con số may mắn của tôi và đồng hồ nên ông xã đã săn lùng bằng được món quà này để tặng vợ. Đây là chiếc thứ 660/999 được sản xuất trên toàn cầu".

Trúc Diễm cho biết ông xã tâm lý và quan tâm đến vợ bằng hành động chứ không phải bằng lời nói ngọt ngào. Anh hiếm khi tháp tùng vợ đi sự kiện vì không thích xuất hiện trước báo chí. Khi vợ vướng thị phi, anh thường khuyên cô im lặng để mọi việc trôi qua.

Sau hơn một năm kết hôn, Trúc Diễm chưa lên kế hoạch sinh con. Vợ chồng cô muốn tập trung công việc kinh doanh ở thời điểm hiện tại.

Từ khi lấy chồng, Trúc Diễm chỉ tham gia một số chương trình, sự kiện. Thời gian còn lại, cô cùng chồng kinh doanh. Nói về kế hoạch đóng phim, cô lắc đầu: "Mỗi người chỉ làm tốt những gì thuộc sở trường và sở thích của mình. Có lẽ ưu tiên lúc này của tôi là kinh doanh".

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007, Trương Tri Trúc Diễm là người mẫu nổi tiếng nhờ gương mặt khả ái và nụ cười quyến rũ. Sau này, người đẹp còn thử sức với ca hát và đóng phim.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang