Trực tiếp trận AS Roma vs Liverpool: Chờ “vua” Ai Cập thăng hoa

author 00:49 03/05/2018

(VietQ.vn) - Trực tiếp bóng đá trận AS Roma vs Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League liên tục cập nhật tại Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Do đã để thua Liverpool với tỷ số 2-5 ở lượt đi, nên nếu muốn đi tiếp, Roma sẽ buộc phải thắng 3-0 hoặc 4-1 trong trận đấu rạng sáng nay.

Tuần qua, báo chí Italia đã nhiều lần nhắc đến từ khóa 3-0, với hàm ý Giallorossi có thể lật ngược tình thế để tiến vào chung kết. Họ nhắc đến trận đại thắng Barca 3-0 ở tứ kết, nhắc đến chiến thắng 3-0 của Roma ở trận bán kết lượt về Cúp C1 1983/84.

Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, Liverpool không phải một Barca “phiên bản hai” mờ nhạt ở tứ kết. The Kop là đội bóng giàu thành tích thứ ba trong lịch sử Cúp C1/Champions League với 5 lần đăng quang, chỉ xếp dưới mỗi Real Madrid và Milan.

Xem trực tiếp trận AS Roma vs Liverpool, bán kết lượt về Champions League tại đây

Hơn thế nữa, Liverpool đang sở hữu trong đội hình một hiểu rõ AS Roma “trong lòng bàn tay”. Mohamed Salah, ngôi sao người Ai Cập có thể sẽ là chìa khóa giúp Liverpool vượt qua những áp lực trên sân Olimpico và tránh khỏi vết xe đổ của Barca. 

Ở trận lượt đi, Mohamed Salah đã chứng tỏ một phong độ khủng khiếp khi ghi liền hai bàn thắng, thực hiện hai kiến tạo xuyên thủng hàng phòng ngự AS Roma.

Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) sẽ trực tiếp trận AS Roma vs Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League.

Hiện tại, Liverpool cho thấy họ càng ngày càng hoàn thiện hơn trước rất nhiều. Khi cần chơi phòng ngự, Klopp biết cách chỉ huy các học trò chơi làm sao để khung thành là nơi an toàn nhất.

Đêm nay, AS Roma dưới sự dẫn dắt của HLV Eusebio Di Francesco sẽ buộc phải tấn công dồn dập ngay từ đầu nhằm cố gắng lặp lại câu chuyện cổ tích như trước Barca. Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản trước một đối thủ lỳ lợm như Liverpool.

Dự đoán tỷ số:1-2

Đội hình dự kiến:

AS Roma: Alisson; Kolarov, Manolas, Fazio, Peres; Nainggolan, Lorenzo, De Rossi; El-Shaarawy, Schick, Dzeko

Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Henderson, Milner, Wijnaldum; Mane, Salah, Firmino

Lan Anh

Klopp khiến CĐV Liverpool 'phát cuồng'Trong những ngày qua, sự kiện HLV Jurgen Klopp chính thức nhận lời dẫn dắt Liverpool không chỉ tạo nên cơn sốt trong làng bóng đá châu Âu, mà còn khiến các CĐV của đội bóng thành phố cảng nước Anh phát cuồng trên tất cả các trang mạng xã hội.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang