Kết quả bóng đá World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia: Đại bàng trắng gãy cánh

author 00:35 25/06/2018

(VietQ.vn) - Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia bảng H lúc 1h00 ngày 25/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật liên tục diễn biến trận Ba Lan vs Colombia!

1’ TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Ba Lan là đội được giao bóng trước.

2’ Ba Lan là đội có cơ hội hội đầu tiên với cú tạt bóng từ bên cánh trái. Tuy nhiên, Lewandowski không thể nhận được bóng.5   

7’ Tiếp tục một pha chấn thương khác. Lewandowski vô tình dẫm vào tay trung vệ Mina bên phía Colombia.

9’ Colombia có cơ hội đầu tiên trong trận đấu nhưng pha dứt điểm của Quintero quá nhẹ và thủ thành Ba Lan dễ dàng cản phá.

15’ Hậu vệ Arias bên phía Colombia có pha băng lên dứt điểm quyết đoán nhưng hàng phòng ngự của Ba Lan tỉnh táo cản phá.

18’ Zielinski dứt điểm nhanh bên ngoài vòng cấm, bóng đạp chân một hậu vệ Colombia đổi hướng. Tình huống phạt góc sau đó Ba Lan cũng không tận dụng được cơ hội.

21’ Quintero có pha chọc khe cực kỳ bất ngờ vào giữa hàng thủ Ba Lan tuy nhiên Aguilar lại không khống chế được bóng.

25’ CƠ HỘI!!! Falcao có bóng bên cánh phải, anh giật bóng lại cho Cuadrado băng lên nhưng hậu vệ Ba Lan kịp thời can thiệp.

28’ Cuadrado có phat treo bóng từ bên cánh phải, bóng bay khá khó chịu nhưng hậu vệ Ba Lan vẫn kịp thời cản phá trước khi Falcao có thể đánh đầu.

32’ THAY NGƯỜI!!! Tiền vệ Aguilar của Colombia dính chấn thương nặng và không tiếp tục thi đấu. HLV Pekemar buộc phải có sự thay đổi và người vào sân thay thế là Uribe.

33’ CƠ HỘI!!! Quintero có một pha vẩy má ngoài từ bên cánh phải khá đẹp, tuy nhiên hậu vệ Ba Lan vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình.

 

 

36’ CƠ HỘI!!! Cuadrado có pha rê bóng tốt bên hành lang cánh phải, áp sát khung thành Ba Lan, tuy nhiên thủ thành Szczęsny kịp thời khép góc.

40’ VÀOOOOO!!! Niềm vui đã tới với cổ động Colombia. Trung vệ Yerry Mina có pha đánh đầu chính xác sau pha tạt bóng của James Rodriguez. Tỉ số là 1-0 cho Colombia.

44’ Quintero cướp được bóng ở giữa sân và quan sát rất nhanh, chọc khe cho Falcao, đáng tiếc tiền đạo của Colombia đã rơi vào thế việt vị.

45’ Hiệp một của trận đấu có 4 phút bù giờ.

45+4’ Trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp một. Colombia tạm thời dẫn trước Ba Lan với tỉ số 1-0.

46’ Hiệp hai của trận đấu bắt đầu.

49’ CƠ HỘI!!! Ba Lan đang có những cố gắng nhất định. Hai cơ hội được tạo ra liên tiếp và bóng đều hướng đến Lewandowski. Tuy nhiên, cả hai đều bị bỏ lỡ đáng tiếc.

52’ KHÔNG VÀO!!! Một pha lên bóng hay bên cánh phải của Colombia, bóng tới chân Falcao nhưng "Mãnh hổ" lại đưa bóng lên trời.

56’ CƠ HỘI!!! Colombia phản công sắc bén, James chuyền bóng cho Quintero băng lên dứt điểm, đáng tiếc bóng trúng chân một hậu vệ Ba Lan đổi hướng.

58’ KHÔNG VÀO!!! Lần đầu tiên Lewandowski có cơ hội đối mặt với thủ thành Colombia. Tuy nhiên, người giành chiến thắng lại là thủ thành Ospina.

 

 

66’ CƠ HỘI!!! Đồng đội tiếp tục nhồi bóng cho Lewandowski tuy nhiên, số 9 của Ba Lan bị kẹp giữa hai trung vệ Colombia và không thể có pha dứt điểm như ý.

70’ VÀOOOO!!! Quintero có pha chọc khe phá toang hàng phòng ngự của Ba Lan và Falcao đánh bại thủ thành Ba Lan với một cú vẩy má điệu nghệ.

75’ VÀOOOOO!!! Colombia có một pha phản công sắc sảo, Cuadrado chạy chỗ khôn khéo và bức tốc dũng mãnh trước khi hạ gục thủ thành Ba Lan bằng một pha đặt lòng chính xác.

81’ KHÔNG VÀO!!! Krychowiak có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng thủ thành Ospina vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình.

84’ KHÔNG VÀO!!! Uribe nhận được bóng trong vòng cấm Ba Lan và đánh gót cực ngẫu hứng. Tuy nhiên, hậu vệ Ba Lan kịp giải nguy.

88’ KHÔNG VÀO!!! Lewandowski nỗ lực tìm bàn thắng từ một cú sút xa tuy nhiên Ospina vẫn xuất sắc cản phá.

90’ Hiệp hai của trận đấu có 5 phút bù giờ.

90+5’ Trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc, Colombia giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Ba Lan.

 

Vào lúc 1h00 ngày 25/6, World Cup 2018 tiếp tục thi đấu với màn so tài giữa Ba Lan vs Colombia tại bảng H.

Trong trận ra quân tại World Cup 2018, Ba Lan đã phải chịu một màn tra tấn thể lực đến từ đối thủ Senegal và để thua chung cuộc với tỷ số 1-2. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao “Đại bằng trắng” và cho rằng thất bại đó chỉ giống như một “tai nạn”.

Cụ thể, Ba Lan khi đối đầu Senegal đã kiểm soát bóng 55% thời lượng trận đấu, tung ra 568 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 83% (Senegal chuyền 359 đường, chính xác 78%).

Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia bảng H lúc 1h00 ngày 25/6. Ảnh: English News 

Thậm chí nếu xem xét kỹ, hai bàn thua mà Ba Lan phải nhận cũng có yếu tố may mắn. Nếu như bàn mở tỷ số là một pha phản lưới nhà của Cionek thì bàn thứ hai là sự “ranh ma” của Niang. Cầu thủ đang điều trị chấn thương ngoài đường pitch bất thình lình vòng ra phía sau cướp bóng từ chân đối thủ rồi sút tung lưới thủ thành Szczesny.

Không khá hơn đối thủ, Colombia cũng bại trận với tỷ số 1-2 ở trận ra quân gặp Nhật Bản. Đội bóng này đã phải chịu tổn thất lớn khi tiền vệ trụ cột Carlos Sanchez bị truất quyền thi đấu ngay ở phút thứ 3, đồng thời còn chịu bàn thua trên chấm 11m từ pha phạm lỗi này.

Tuy nhiên, vào đêm nay, HLV Jose Pekerman vẫn còn nhiều tiền vệ chất lượng để thay thế cho anh như Abel Aguilar, Wilmar Barrios hay Jefferson Lerma. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Argentina sẽ thiết lập một hàng công rất giàu hỏa lực, với sự xuất hiện ngay từ đầu của ngôi sao James Rodriguez. Ngoài ra, hỗ trợ cho Falcao còn có 2 cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ và đột biến là Luis Muriel và Juan Cuadrado. 

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Colombia

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Colombia

Ba Lan: Wojciech Szczesny, Lukasz Piszczek, Thiago Cionek, Kamil Glik, Maciej Rybus, Grzegorz Krychowiak, Karol Linetty, Arkadiusz Milik, Piotr Zielinski, Kamil Grosicki, Robert Lewandowski

Colombia: David Ospina, Santiago Arias, Christian Zapata, Oscar Murillo, Johan Mojica, Abel Aguilar, Jefferson Lerma, Juan Cuadrado, Juan Quintero, James Rodriguez, Radamel Falcao

Thống kê đáng chú ý trận Ba Lan vs Colombia

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là trận giao hữu ở Chorzow năm 2006, Colombia thắng 2-1.

Colombia chỉ thắng 2 trong 9 trận gần nhất tại World Cup trước các đối thủ châu Âu (hòa 2, thua 5).

Trong 9 trận gần nhất tại World Cup gặp các đội bóng Nam Mỹ, Ba Lan không có kết quả hòa (thắng 4, thua 5). 

Ba Lan không giữ sạch lưới trong 9 trận gần nhất tại World Cup, kể từ khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 1-0 năm 1986.

Robert Lewandowski đã ghi 21 bàn trong 16 trận gần nhất cho ĐT Ba Lan.

Theo châu Á, Ba Lan thắng 1, hòa 1 và thua 4 ở 6 trận gần đây, Colombia thắng 2 và thua 4 ở 6 trận vừa qua.

8/10 trận vừa qua của Ba Lan và 4/6 trận gần đây của Colombia đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

Bảo Lâm

Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: 2 bàn thắng vàng trong 5 phút(VietQ.vn) - Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: Vũ công Samba ghi liền 2 bàn thắng vàng trong 5 phút, Brazil thắng chung cuộc 2-0.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang