Kết quả bóng đá World Cup 2018 Nhật Bản vs Ba Lan: Vòng 1/8 gọi tên châu Á

author 20:15 28/06/2018

(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nhật Bản vs Ba Lan lúc 21h00 ngày 28/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật diễn biến trận Nhật Bản vs Ba Lan !

1’ Bắt đầu hiệp một. Ba Lan giao bóng    

Ba Lan giao bóng bắt đầu hiệp 1.

5’ NGUY HIỂM! Nhật Bản mất bóng ở giữa sân và Ba Lan tổ chức phản công nhanh. Lewandowski từ cánh phải băng xuống nhưng Shibasaki kịp cản phá đường chuyền của anh cho Grosicki.

11’ Nhật Bản có cơ hội phản công nhanh nhưng Nagatomo sau khi đón bóng bên cánh trái đã có quả tạt vào quá cao.

12’ KHÔNG VÀO!!! Nagatomo từ cánh trái treo bóng tầm trung vào cho Okazaki băng cắt đánh đầu ra ngoài!!

13’ KHÔNG VÀO!! Muto lọt vào sát vòng cấm Ba Lan và tung cú sút căng buộc Fabianski phải đẩy ra!

16’ NGUY HIỂM!! Gotoku Sakai tung cú  sút chân trái đúng vị trí của Fabianski!

23’ Kurzawa có khoảng trống ở trung lộ nhưng cú sút xa chạm người Sakai bật ra.

30’ Lewandowski cố gắng chạy xuống gần cột phạt góc cánh phải để đón một đường chuyền dài của đồng đội. 2 cầu thủ Nhật áp vào khiến Lewandowski đưa bóng ra biên trong nỗ lực thoát vòng vây.

32’ KHÔNG VÀO!!! Ba Lan đánh vào cánh phải trước khi Grosicki đón một quả tạt để đánh đầu về phía góc xa. Tưởng như bóng đi đủ hiểm, nhưng Kawashima vẫn rướn người để kịp lấy tay đẩy bóng ra ngay trên vạch vôi!!

39’ Hiroki Sakai có một băng xuống bên cánh phải rất hay trước khi tạt bóng. Okazaki là người đón được bóng ở phía cột xa nhưng Kurzawa phá ra chịu phạt góc.

43’ Usami có một đường chuyền rất đẹp để Gotoku Sakai đón bóng bên góc trái khu 16m50 của Ba Lan, nhưng anh khống chế hơi rườm rà trước khi bị 2 cầu thủ Ba Lan đoạt bóng.

45’ Kết thúc hiệp 1, Nhật Bản và Ba Lan tạm hòa nhau 0-0.

46’  Nhật Bản giao bóng bắt đầu hiệp 2.

52’ NGUY HIỂM! Usami từ cánh trái có quả tạt bóng vào cho Sakai đánh đầu, nhưng Bereszynski phá được bóng ra.

53’ NGUY HIỂM!! Muto có một pha đi bóng từ cánh trái vào nhưng cú đá chân phải chạm chân một hậu vệ Ba Lan.

 

59’ VÀO!!! NHẬT BẢN 0-1 BA LAN!! Bednarek băng vào ở phía cột xa để đón quả đá phạt cánh trái trước khi đánh đầu cận thành!

62’ NGUY HIỂM!! Osako từ cánh trái đưa bóng vào trung lộ cho Usami, nhưng hậu vệ Ba Lan kịp lao vào chắn cú sút.

72’ NGUY HIỂM! Nhật Bản hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái và Yoshida chạy cắt mặt đánh đầu từ cú treo bóng của Inui, bóng đi chệch cột góc xa.74        

78’ Ba Lan có quả đá phạt góc bên cánh phải. Kurzawa bật cao nhưng cú đánh đầu đi quá cao.

81’ KHÔNG VÀO!!! Grosicki thoát xuống bên cánh phải để căng ngang vào trong, Makino nỗ lực phá bóng nhưng lại đưa bóng hướng về cầu môn nhà buộc Kawashima phải đẩy ra!

87’ Hai đội gần như là đang đá câu giờ chờ kết thúc trận đấu.

90+3’ Trận đấu kết thúc, Ba Lan đánh bại Nhật Bản 1-0. Nhật Bản chính thức giành vé vào vòng 1/8 khi đứng nhì bảng (kết quả trận Senegal - Colombia, Colombia dẫn 1-0)

Lúc 21h00 ngày 28/6, World Cup 2018 sẽ tiếp tục diễn ra với màn so tài giữa Nhật Bản vs Ba Lan trong khuôn khổ bảng H.

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, Nhật Bản chỉ được đánh giá như một đội bóng “lót đường” tại bảng H.Tuy nhiên, trải qua hai trận đấu đầu tiên tại World Cup năm nay, đội bóng xứ sở mặt trời mọc đã khiến các chuyên gia và người hâm mộ phải sửng sốt khi từng bước đánh bại Colombia và cầm hòa Senegal.

Với những kết quả đã có được, Nhật Bản chỉ cần 1 điểm là trở thành đại diện duy nhất của châu Á góp mặt ở vòng 16 đội. Nếu có 1 điểm, Nhật Bản cũng có lần thứ 3 trong lịch sử giành vé vào vòng knock-out sau 2 giải đấu diễn ra vào năm 2002 và 2010. Trong trường hợp thua Ba Lan, Nhật Bản cần phải hi vọng Colombia gục ngã trước Senegal. Khi đó, Samurai sẽ đi tiếp với vị trí thứ 2 tại bảng H.

Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nhật Bản vs Ba Lan lúc 21h00 ngày 28/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: NDTV Sports 

Bên kia chiến tuyến, Ba Lan đã chắc chắn bị loại khi trắng tay ở hai trận đấu liên tiếp. Lối chơi nhàm chán, nghèo nàn biến đội bóng hùng mạnh ở vòng loại của khu vực châu Âu thành đội bóng bạc nhược ở vòng chung kết World Cup 2018.

Trong lối chơi của mình, Ba Lan cho thấy họ đang quá phụ thuộc vào Robert Lewandowski, chân sút đã ghi tới 15 bàn thắng cho họ ở vòng loại. Tuy nhiên, khi Robert Lewandowski bị kèm chặt, Ba Lan cũng không có sự chuyển hướng tấn công nào khác hiệu quả hơn. Không những thế, hàng thủ già nua, chậm chạp của Ba Lan cũng là nguyên nhân khiến họ phải nhận 5 bàn thua/2 trận.

Mặc dù Ba Lan hơn hẳn Nhật Bản về thể hình và cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn nhưng họ lại thua kém đối thủ về động lực và tinh thần thi đấu. Rất có thể tinh thần và khát khao đi tiếp của Nhật Bản sẽ thêm một lần khiến Ba Lan gặp khó khăn tại bảng H.

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs Ba Lan

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Ba Lan

Nhật Bản: Kawashima, Yoshida, Nagatomo, Sakai, Shoji, Hasebe, Inui, Kagawa, Haraguchi, Shibasaki, Osako.

Ba Lan: Szczęsny, Bereszyński, Piszczek, Pazdan, Bednarek, Rybus, Krychowiak, Zielinski, Goralski, Kownacki, Lewandowski.

Thống kê đáng chú ý Nhật Bản vs Ba Lan

Trong 2 lần chạm trán trước đây, Nhật Bản đều giành chiến thắng trước Ba Lan.

2 trận đã qua ở World Cup 2018, Ba Lan đều để lọt lưới 2 bàn mỗi trận.

Nhật Bản không ghi bàn 4/5 trận gần nhất đối đầu với các đại diện châu Âu ở sân chơi World Cup (thắng 1, hòa 2, thua 2).

Trong 3 trận gần nhất cho ĐT Nhật Bản, Takashi Inui ghi 3 bàn.

Bảo Lâm

Kết quả tỷ số trận Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018(VietQ.vn) - Kết quả tỷ số trận Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018 được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang