Kết quả bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Brazil: Vũ công Samba hạ đẹp đối thủ

author 00:35 28/06/2018

(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Brazil bảng E lúc 1h00 ngày 28/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật diễn biến trận Serbia vs Brazil !

90+3. Hết trận. Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Serbia

83' KHÔNG VÀO. Neymar volley nửa nảy, bóng đập đất đi cao hơn khung thành Serbia

68' VÀO!!! BRAZIL 2-0 SERBIA. Brazil được hưởng phạt góc, Neymar tạt vào tuyệt đẹp để Thiago Silva băng lên đánh đầu, mang về bàn thắng thứ hai.

45+ 2' Hết hiệp một. Brazil tạm dẫn 1-0

45' Hiệp 1 có 2 phút bù giờ

41' Tình huống dàn xếp đá phạt góc của Serbia đã không thành công

36' VÀO!!! 1-0 cho Brazil. Sau đường chuyền dài tin tế của Coutinho, Paulinho băng lên đưa bóng qua đầu thủ môn đối thủ, mở tỷ số cho Brazil.

34' Không được. Tadic đi bóng đến sát khung thành Alisson, chuyền bóng vào trong cho Mitrovic tung người móc bóng đ vọt xà ngang

32' Liên tục là Jesus và đặc biệt là Neymar, bị đốn ngã.

28' Nguy hiểm. Neymar chuyền bóng tinh tế cho Jesus. Tiền đạo của Brazil tung cú sút nhưng bị một hậu vệ Serbia ngăn chặn kịp thời.

25' Không vào. Jesus khuấy đảo hàng thủ Serbia, Neymar băng vào dứt điểm hiểm hóc. Tuy vậy, thủ thành Stojkovic đã chơi tập trung với pha cản phá xuất thần.

18' Paulinho băng lên đón đường chuyền dài của đồng đội nhưng không được vì quá mạnh so với đà di chuyển

14' Serbia chơi bóng bổng khiến hàng thủ Brazil náo loạn

 

10' Hậu vệ trái Marcelo phải rời sân vì chấn thương. Người vào thay là Filipe Luis

4' Neymar dứt điểm cận thành đi chệch cột dọc

2' Neymar đi bóng tạo cơ hội để Coutinho tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên bóng lại đi trúng người Jesus

1' Hiệp một bắt đầu. Brazil giao bóng trước

Lúc 1h00 ngày 28/6, World Cup 2018 tiếp tục diễn ra với màn so tài giữa Serbia vs Brazil trong khuôn khổ bảng E.

Trong danh sách những ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2018, Brazil thuộc tốp đầu cùng với các đại diện khác như Đức, Tây Ban Nha hay Argentina. Tuy nhiên, ngay trong trận mở màn giải đấu, đội bóng xứ Samba đã khiến nhiều cổ động viên thất vọng khi bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1.

Ở trận đấu thứ tại bảng E với Costa Rica, Brazil đã có chiến thắng 2-0 trong thế trận vô cùng khá vất vả trước Costa Rica. Trải qua 90 phút chính thức, Brazil vẫn bị cầm chân 0-0. Phải tới phút bù giờ đầu tiên, Philippe Coutinho mới mở tỷ số trước khi Neymar ghi bàn ấn định 2-0 chỉ 6 phút sau đó.

Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Brazil bảng E lúc 1h00 ngày 28/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Bongdachuyennghiep.com 

Dù đang có 4 điểm trong tay và dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng hiện Brazil vẫn chưa chắc chắn có tấm vé vào vòng 1/8. Nói như vậy là bởi nếu như nhận thất bại trước Serbia, Selecao sẽ nói lời chia tay giải đấu khi ở trận đấu cùng giờ Thụy Sỹ không thua trước Costa Rica. Chính vì thế, nhiệm vụ hàng đầu của Brazil tối nay là không để mất điểm trước Serbia.

Về chất lượng đội hình và kinh nghiệm tại đấu trường World Cup, Brazil đang vượt trội hơn hẳn so với Serbia. Hàng loạt các ngôi sao đang chơi cho các giải quốc nội hàng đầu trên thế giới đang tụ hợp tại Brazil như Coutinho, Firmino, Jesus, Willian, Silva, Marcelo…

Về phía đối thủ, Serbia không thiếu hảo thủ như Kolarov, Ivanovic hay Matic. Dù có phần tẻ nhạt nhưng lối chơi của Serbia hiện được giới chuyên môn đánh giá là chứa rất nhiều bất ngờ và có khả năng tạo đột biến cao.

Do đã đã thua ngược đầy tiếc nuối trước Thụy Sĩ nên Serbia buộc phải thắng Brazil nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Dự đoán tỷ số Serbia vs Brazil: 1-2

Đội hình dự kiến Serbia vs Brazil

Serbia: Vladimir Stojkovic; Antonio Rukavina, Branislav Ivanovic, Dusko Tosic, Aleksandar Kolarov; Nemanja Matic, Luka Milivojevic, Sergej Milinkovic-Savic, Dusan Tadic, Filip Kostic; Aleksandar Mitrovic

Brazil: Alisson, Fagner, Thiago Silva, Miranda, Marcelo; Casemiro, Paulinho, Renato Augusto; Philippe Coutinho, Gabriel Jesus, Neymar

Thống kê đáng chú ý Serbia vs Brazil

Serbia vs Brazil đã gặp nhau 4 lần tại vòng chung kết World Cup, kết quả mỗi đội thắng 1 trận và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Từ lúc Serbia được thành lập, đội bóng nước này mới chỉ 1 lần gặp Brazil (tháng 6/2014). Khi đó, Brazil thắng 1-0.

Trong 7 lần chạm trán các đội bóng châu Âu gần nhất tại World Cup, Brazil chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 4.

Philippe Coutinho đã ghi bàn trong 3 lần ra quân gần nhất cho Brazil.

Bảo Lâm

Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: 2 bàn thắng vàng trong 5 phút(VietQ.vn) - Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: Vũ công Samba ghi liền 2 bàn thắng vàng trong 5 phút, Brazil thắng chung cuộc 2-0.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang