Colombia vs Nhật Bản: Samurai tấn công sắc bén, ca khúc khải hoàn

author 18:55 19/06/2018

(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup trận Colombia vs Nhật Bản lúc 19 ngày 19/6 liên tục cập nhập nhanh nhất trên Chất lượng Việt Nam Online

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật diễn biến liên tục !

90+5' Trận đấu kết thúc. Nhật Bản thắng chung cuộc 2-1

90' Trận đấu có 5 phút bù giờ

89' Colombia cố gắng đưa bóng dài vào vòng cấm Nhật Bản, nhưng Falcao bị bắt lỗi việt vị khi đón đường chuyền bằng đầu của đồng đội

86' James xoạc sau với Haraguchi và bị trọng tài rút thẻ

 

73' VÀO!!! COLOMBIA 1-2 NHẬT BẢN!!! Honda tạt bóng để chính Osako chiến thắng Arias với cú đánh đầu đưa Nhật dẫn trước!

64' Barrios từ phía sau dẫm lên chân của Kagawa và bị trọng tài cảnh cáo

59' Yoshida bật cao hơn Davinson Sanchez để đón quả đá phạt từ cánh phải của Shibasaki, nhưng cú đánh đầu đi chệch cột

57' KHÔNG VÀO!!! Shibasaki chuyền thông minh xuống cho Osako, người đưa sang trái cho Inui đang trống trải. Anh quặt sang ngang trước khi cứa lòng chân phải nhưng bị Ospina cản phá với pha bay người!

54' KHÔNG VÀO!! Osako đón đường chuyền vào vòng cấm của Kagawa với một pha chạy chỗ lách qua Davinson Sanchez, nhưng anh không thắng được Ospina ở góc hẹp

48' Nhật Bản tổ chức chồng biên khá tốt bên cánh trái để Nagamoto tạt vào, nhưng hàng thủ Colombia phá được bóng

46' Hiệp hai bắt đầu. Colombia giao bóng

45' Kết thúc hiệp 1, Colombia và Nhật Bản tạm hòa nhau 1-1.

39' Vào ! Từ quả đá phạt chếch bên cánh phải, Quintero chờ cho hàng rào nhảy lên rồi sút chìm thẳng vào góc gần và thủ môn Kawashima dù có vớt vát đẩy bóng ra nhưng bóng đã qua vạch vôi!!

34' KHÔNG VÀO!! Falcao di chuyển ở giữa hai trung vệ Nhật Bản trước khi lách xuống đón cú bấm bóng của Quintero. Anh rất cố gắng nhảy lên dứt điểm nhưng bóng đi thẳng vào Kawashima. 

25' NGUY HIỂM!! Davinson Sanchez phá được một đường chuyền dài của Nhật Bản trước khi mớm cho Mojica bên cánh trái. Quả tạt vào nhắm thẳng tới chỗ của Cuadrado, nhưng Nagamoto đã theo sát và quyết đoán phá bóng chịu phạt góc

20' Cuadrado có khoảng trống để dứt điểm sau khi Izquierdo đoạt bóng và chuyền xuống, nhưng cú đá của anh bị Shibasaki lao về cản phá kịp thời ngay gần khu 16m50. 

15' Kagawa đi bóng hơi chếch bên cánh phải và anh lừng chừng như muốn phối hợp với 2 đồng đội đang chạy hai bên. Thay vào đó Kagawa cắt thẳng vào trung lộ trước khi đưa Inui thoát xuống từ bên trái, nhưng cú đá của Inui đi chệch cột dọc góc xa

12' KHÔNG VÀO!!! Hasebe đẩy ngã Cuadrado và Colombia hưởng quả đá phạt hơi chếch bên cánh phải. Quintero treo bóng để Falcao băng vào thò chân dứt điểm nhưng bóng thẳng vào thủ môn Kawashima!

6' VÀO!!! COLOMBIA 0-1 NHẬT BẢN!! Kagawa đánh bại Ospina trên chấm 11m

3' PENALTY VÀ THẺ ĐỎ!! Nhật Bản phản công từ một pha bóng dài và tiền đạo Osako đã vượt qua Davinson Sanchez. Anh không thắng được Ospina trong pha đối mặt nhưng cú đá bồi của Kagawa trúng tay Carlos Sanchez, người lập tức bị thẻ đỏ!

1' Trận đấu bắt đầu. Nhật Bản giao bóng

Lúc 19h00 tối nay (19/6), World Cup 2018 sẽ tiếp tục diễn ra với cặp đấu giữa Colombia vs Nhật Bản.

Về mặt lý thuyết, Nhật Bản sở hữu đội hình khá mạnh với nhiều gương mặt đang thi đấu tại nước ngoài. Tuy nhiên, phần lớn các cầu thủ này đã đi qua giai đoạn đỉnh cao phong độ, điển hình là Shinji Kagawa.

Dưới thời tân HLV Nishino, đội bóng xứ mặt trời mọc cũng đang thể hiện bộ mặt đầy bất ổn khi chỉ thắng 1, nhận 2 thất bại trong giai đoạn chuẩn bị cho VCK World Cup 2018.

Tường thuật trực tiếp bóng đá Colombia vs Nhật Bản trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Bongdalu 

Về phía đối thủ, ĐT Colombia sở hữu dàn cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như James Rodriguez (Bayern), Radamel Falcao (Monaco), Juan Cuadrado (Juventus) hay Carlos Bacca (Villarreal). Những cái tên nêu trên được người hâm mộ kỳ vọng có thể là những mũi nhọn có thể phá tan bất cứ hàng phòn thủ nào.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Colombia và Nhật Bản đối đầu nhau ở World Cup. Cách đây 4 năm trên đất Brazil, thầy trò HLV Jose Pekerman đã vượt qua Nhật Bản với tỷ số 4-1 ở lượt trận cuối để trở thành một trong bốn đội toàn thắng ở vòng bảng. Trong khi đó, Nhật Bản bị loại từ vòng bảng một cách thất vọng.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Đội hình dự kiến

Colombia (4-2-3-1): Ospina; Mina, D. Sanchez, Fabra, Arias; C. Sanchez, Barrios; Muriel, Cuadrado, Rodriguez; Falcao.

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima; Yoshida, Makino, Nagatomo, Sakai; Hasebe, Yamaguchi; Honda, Kagawa, Haraguchi; Osako.

Thống kê đáng chú ý

- Colombia vs Nhật Bản đã gặp nhau tổng cộng 3 trận, Colombia thắng 2, hòa 1, thua 0.

-Cách đây 4 năm, Colombia đã đánh bại Nhật Bản 4-1 ở vòng bảng World Cup 2014.

- Theo châu Á, Colombia thắng 8, hòa 2, thua 10 ở 20 trận gần nhất; Nhật Bản thắng 7, thua 13 ở 20 trận vừa qua.

Bảo Lâm

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (19/6): Đội tuyển Colombia gặp Nhật Bản(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (19/6) diễn ra giữa các đội Tunisia và Anh; đội tuyển Colombia và Nhật Bản; Ba lan gặp đội tuyển Sénégai.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang