Trực tiếp tại hậu trường chuẩn bị cho đêm Bán kết Nhân tố bí ẩn

author 10:38 12/10/2014

(VietQ.vn) – Top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thăng hoa cùng những tình khúc vượt thời gian trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc đêm Bán kết Nhân tố bí ẩn.

Trong đêm Bán kết Nhân tố bí ẩn đầy gay cấn và kịch tính, top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội thăng hoa cùng các xúc để cống hiến cho khán giả hâm mộ những tiết mục đặc sắc. Sau một chặng đường dài, cuối cùng sân chơi X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên sẽ chỉ còn hai đêm thi cuối sẽ khép lại hành trình mùa đầu tiên của. Điều đặc biệt, trong đêm thi này, những tình khúc vượt thời gian hay những ca khúc mới đều sẽ gửi đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

Là một trong những nhóm nhạc sớm khẳng định được màu sắc riêng trong lòng khán giả hâm mộ. Cả O Plus và  F Band ở đội giám khảo Dương Khắc Linh được coi là hai nhóm nhạc có triển vọng cho giải Quán quân năm nay. Trong đêm thi tới đây, nếu như nhóm O Plus sẽ đầy tiết tấu, nồng nàn với một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên, Cảm ơn tình yêu tôi. Sự hòa quyện trong giọng hát và bè phối của O Plus chắc chắn sẽ mang đến một phiên bản hoàn toàn mới nhưng đầy ấn tượng cho ca khúc này. Thì nhóm F Band lại chọn giải pháp an toàn khi vẫn theo đuổi dòng nhạc sở trường mash up các ca khúc lại với nhau. Tuy nhiên, để không bị nhàm chán trong đêm thi này, tiết mục dự thi của nhóm sẽ khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi những ca khúc quen thuộc nhưng đầy mới lạ với cách thể hiện độc đáo và đầy hài hước.

Loki Bảo Long sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Phương Uyên viết cùng ca sĩ Thiều Bảo Trang

Loki Bảo Long sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Phương Uyên viết cùng ca sĩ Thiều Bảo Trang

Là một trong số những gương mặt sáng, Loki Bảo Long còn sở hữu một giọng hát đầy bản năng. Là thí sinh duy nhất của đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương lọt vào đến Bán kết, trong đêm thi này Loki Bảo Long sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Phương Uyên viết cùng ca sĩ Thiều Bảo Trang, Yêu là thế. Luôn chinh phục khán giả bởi chất giọng ấm và tình cảm, Loki Bảo Long trong đêm Bán kết sẽ đưa người nghe “chìm” vào cảm xúc trong phần trình diễn của mình cùng với những tâm sự da diết.

Từng được Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi khi cho rằng, với dòng nhạc riêng của mình Quang Đại không cần sử dụng bất cứ chiêu trò nào mà vẫn sẽ giành được sự ưu ái từ phía khán giả hâm mộ. Qủa thật, trong suốt cuộc hành trình của mình, Quang Đại đã chứng minh những gì Hồ Ngọc Hà Nói là đúng khi anh là thí sinh xuất sắc nhất đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lọt vào đêm thi Bán kết Nhân tố bí ẩn. Trong đêm liveshow 8, Quang Đại sẽ đưa công chúng trở về ngày cũ với mối tình thời hoa mộng, yêu thầm nhưng không dám ngỏ trong ca khúc của nhạc sĩ Giang Minh Sơn, Cô hàng xóm. Lời ca buồn mà say đắm của tình khúc cùng với giọng hát sâu lắng của Quang Đại sẽ khiến bất cứ ai nghe được đều cảm thấy xót xa cho những nhớ thương, trăn trở trong nỗi lòng của chàng “nhạc sĩ nghèo”.

Quang Đại sẽ đưa công chúng trở về ngày cũ với mối tình thời hoa mộng, yêu thầm nhưng không dám ngỏ trong ca khúc của nhạc sĩ Giang Minh Sơn, Cô hàng xóm

Quang Đại sẽ đưa công chúng trở về ngày cũ với mối tình thời hoa mộng, yêu thầm nhưng không dám ngỏ trong ca khúc của nhạc sĩ Giang Minh Sơn," Cô hàng xóm"

Một hiện tượng đặc biệt với những thay đổi bất ngờ, có lẽ phải nói đến đó là Giang Hồng Ngọc. Nếu như những đêm đầu tiên tham gia Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc bị coi là một hình ảnh “mờ nhạt” của Hồ Ngọc Hà. Thì trong những đêm thi gần đây, nếu như Giang Hồng Ngọc luôn gây ấn tượng cho khán giả với hình ảnh đầy sâu lắng, nồng nàn trong từng câu hát thì trong đêm Bán kết, cô sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh đầy sôi động tiết tấu và vui tươi khi kết hợp hai ca khúc KimLet’s Twist. Sự rộn rã, cuồng nhiệt của tiết mục hứa hẹn sẽ khiến khán phòng đêm Bán kết tối nay bùng nổ.

Bên cạnh những phần thi đầy màu sắc và ấn tượng với các phong cách đến từ top 5, liveshow 8 còn “cháy” thêm với các tiết mục khách mời, đó là màn song ca đặc biệt của Song Tú và Thái Ngân trong ca khúc Just give me a reason và tiết mục thứ hai là nét mạnh mẽ, quyết liệt trong chất rock của Tích Kỳ. Tất cả các màn trình diễn sẽ khiến đêm Bán kết không chỉ là gay cấn mà còn là sự thăng hoa của cảm xúc.

Trong đêm thi này, sẽ có một thí sinh phải dừng chân để giành cơ hội cho 4 gương mặt may mắn hơn bước vào đêm Chung kết – Đỉnh vinh quang. Đi đến chặng đường cuối, 5 thí sinh là 5 màu sắc vô cùng độc đáo và ấn tượng với giọng ca và cá tính âm nhạc của mình. Tối nay, sự căng thẳng sẽ càng dâng cao khi bất cứ thí sinh nào cũng phải chuẩn bị sẵn tinh thần có thể họ sẽ vào vòng hát sing-off và chia tay chương trình. Sự ngang tài ngang sức từ các thí sinh và kết quả không thể đoán trước sẽ khiến đêm thi tràn đầy gay cấn.

Đêm liveshow 8 - Bán kết của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21g15 ngày 12/10/2014 và được trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Cùng xem một số hình ảnh tập luyện của các thí sinh đêm bán kết:

Bán kết Nhân tố bí ẩn

Bán kết Nhân tố bí ẩn

Bán kết Nhân tố bí ẩn

Bán kết Nhân tố bí ẩn

Bán kết Nhân tố bí ẩn

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang