Nguyễn Thị Loan dừng chân ở top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

author 10:42 26/10/2016

(VietQ.vn) - Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan đã lọt Top 25 của cuộc thi.

Sự kiện:

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 diễn ra tối 25/10 (giờ địa phương) với sự tham gia của 75 thí sinh. Tại đây, đại diện Nguyễn Thị Loan sẽ cùng tranh tài cùng 75 thí sinh khác đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Các người đẹp sẽ trải qua phần thi bikini, dạ hội và phần thi ứng xử. 

Top 10 của cuộc thi gồm Hoa hậu Hàn Quốc (nhờ giải phụ "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất") và các đại diện Indonesia, Peru, Philippines, Ukraine, Mỹ, Macau, Bahamas, Puerto Rico, Thái Lan.

Trước đó, MC Brian Joseph White vừa công bố danh sách 20 người đẹp vào vòng trong, trong đó có Nguyễn Thị Loan của Việt Nam.

Ngoài Nguyễn Thị Loan, top 20 còn có các đại diện của Jamaica, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Venezuela, Mỹ, Malaysia, Cuba, Peru, Australia, Puerto Rico, Indonesia, Tahiti, xứ Wales, Philippines và Macau.

Sau khi danh sách Top 20 được công bố, các người đẹp bước vào phần thi áo tắm. 


Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trong giây phút công bố lọt Top 25. Thành tích ở Hoa hậu Thế giới 2013 của Loan là vị trí 13/25. 

Dưới đây là một số hình ảnh Nguyễn Thị Loan trong phần thi bikini, diễn ra ngày hôm qua. Phần thi của Nguyễn Thị Loan được nhiều người khen ngợi vì dáng quá chuẩn, nhưng cũng có một luồng ý kiến cho rằng biểu cảm khuôn mặt và lắc vai của cô khi trình diễn là lạ, theo Thể thao và văn hóa. 


Nguyễn Thị Loan khoe dáng tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016


Cô được nhiều người hâm mộ bình luận là sở hữu hình thể thuộc top đầu so với các thí sinh đi thi



 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang