Trực tuyến Hội thảo Năng suất và Chất lượng trong dịch vụ công

author 09:10 31/03/2021

(VietQ.vn) - Hôm nay (31/3) sẽ diễn ra Hội thảo Năng suất và Chất lượng trong dịch vụ công do Tổ chức năng suất quốc gia của Ấn Độ (NPC) kết hợp với Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) tổ chức.

Hôm nay, vào lúc 15h30 đến 17h30  theo giờ Việt Nam tức 14h00 – 16h00 theo giờ Ấn Độ sẽ diễn ra Hội thảo Năng suất và Chất lượng trong dịch vụ công do Tổ chức năng suất quốc gia của Ấn Độ (NPC) kết hợp với Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Tại Hội thảo các diễn giả sẽ trình bày các vấn đề về năng suất và chất lượng trong lĩnh vực công, các thuận lợi, khó khăn và thách thức trong việc nâng cao năng suất và chất lượng trong lĩnh vực này và các chủ đề liên quan như việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng nhằm nhằm tăng cường hiệu quả quản lý và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hình thức đăng ký tham dự hội thảo theo đường link: https://npcindia-gov.webex.com/npcindia-gov/onstage/g.php?MTID=e6e8be051619b97e37aed075b3eebd171

Vụ HTQT

CEO Combotravel Việt Nam: Cảnh giác chiêu lợi dụng 'giá rẻ' lừa bán Combo du lịch(VietQ.vn) - Dịch bệnh được khống chế, thị trường du lịch chuẩn bị bước vào thời kì cao điểm. Hiện nay, Combo du lịch giá rẻ được rao bán đầy rẫy trên mạng xã hội, tuy nhiên người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua để không bị sập bẫy lừa đảo.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang