Trùm bán danh sách gái gọi thu bạc triệu mỗi ngày

author 13:18 15/11/2015

Hiện tại có hàng loạt trang web cung ứng dịch vụ gái gọi một cách công khai. Cùng đó là những kẻ ẩn mình trên mạng ảo để chăn dắt mại dâm và bán danh sách gái gọi, kiếm bạc triệu mỗi ngày.

Sự thật về danh sách gái gọi trên mạng

Từng là thành viên quản trị của trang mạng danchoi…Thành cho biết: khi trang moxi... được coi là web sex lớn nhất nhì Việt Nam bị đánh sập thì những trang web tương tự không dám ngọ ngậy. Tuy nhiên gần đây, xuất hiện hàng loạt web đen đình đám như: danchoi.x…, danchoi.o…, gaidepgaixinh…callgirl…, banhmy…

Hình ảnh gái mại dâm được "chào hàng" trên mạng

Thành khẳng định: “Các trang này web này được điều hành bởi những nhóm quản trị chuyên nghiệp; máy chủ đặt ở nước ngoài, nên rất khó để đánh sập”. Những trang này, đều chia sẻ về những thông tin cá nhân, hình ảnh của những cô gái hành nghề…mại dâm. Có cô gái đăng hình ảnh được che mặt, nhưng có cô thì không...

Trang banhmy…quảng bá trên giao diện trang chủ là “hệ thống gái gọi lớn nhất thế giới, giá rẻ nhất, hỗ trợ khách hàng 24/7”.

Thực tế danh sách gái gọi của nhiều trang web đen hiện nay na ná giống nhau. Những người từng quản trị các trang web đen chia sẻ, ban đầu các thành viên ban quản trị tập hợp số điện thoại gái gọi bằng hình thức mở các diễn đàn, để các thành viên, là dân chơi tham gia viết bài, chia sẻ hình ảnh, thông tin về gái gọi mà mình từng…vui vẻ.

Qua thời gian, ban quản trị hoặc thành viên tích luỹ, tập hợp thành cái gọi là "danh sách gái gọi". Khi các trang web lớn mạnh, ban quản trị bắt đầu sử dụng danh sách đó để kiếm tiền.

Ngoài ra các thành viên quản trị diễn đàn còn lôi kéo các cô gái làm nghề massage hay mại dâm truyền thống, trở thành “gà” của mình quản lý. Với cách này, các cô gái mại dâm hành nghề tinh vi, an toàn và được đảm bảo lượng khách đông đảo hơn.

Tú ông, tú bà ảo ngồi mát kiếm bạc triệu mỗi ngày

Chỉ tốn 50 ngàn đồng dưới dạng thẻ cào điện thoại gửi qua nick name đã được đăng kí, 'tú ông' ảo khi đó mới trò chuyện, cung cấp số điện thoại và pass (dạng quy ước khi liên lạc để gái gọi đồng ý đi khách) của một gái gọi. 

Thành viên ban quản trị trang mạng banhmy, cho biết, trang của của mình cung cấp “hàng” ở bất kỳ địa phương nào, sẵn sàng đáp ứng khách hàng khó tính nhất…

Theo Thành, nghề bán danh sách gái gọi là phần kiếm thêm của các tú ông, tú bà ảo, phần thu nhập chính vẫn là nghề chăn dắt.

Theo đó, quản trị các web đen tiếp cận với nhiều cô gái mại dâm, thuyết phục họ "quảng cáo" để tìm khách. Thậm chí các trang web đen còn tổ chức cho “nhiếp ảnh gia” chụp ảnh gái bán dâm trong tư thế mát mẻ tại khách sạn, sau đó đưa lên mạng để quảng bá. Mỗi khi đăng hình giới thiệu, các cô gái phải chi tiền từ 700 ngàn - 1 triệu đồng/lần.

Sau đó quản lý web tự đưa ra mức giá đi khách của các cô gái ít nhất là 500 ngàn đồng, hoa hồng 100 ngàn đồng/lần.

Ít có cô gái nào dám làm ăn gian dối, "ém" tiền hoa hồng vì nếu bị phát hiện thì sẽ bị trừng phạt bằng cách tháo loạt ảnh "chào hàng" trên trang web, bị…treo nghề. Chưa hết, các cô gái này còn bị bêu riếu trên các trang web về việc mắc bệnh, lừa đảo, .. khiến các cô hết đường hành nghề.

Với chiêu trò chăn dắt chân dài một cách kín đáo; đồng thời bán danh sách gái gọi cho khách làng chơi, đã "ngồi mát xơi bát vàng", kiếm bạc triệu mỗi ngày.

Lãnh đạo Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) Bộ công an cho biết: “Hiện các đường dây mại dâm qua mạng Internet nay khá phổ biến. Việc điều tra về các đường dây này gặp khó khăn do chúng náu thân trên mạng ảo rất tinh vi, có trình độ công nghệ thông tin nhất định khi đối phó với cơ quan chức năng. Chúng điều khiển, quản lý gái mại dâm thông qua điện thoại, qua mạng Internet; thậm chí thu tiền công hoa hồng môi giới qua hoạt động chuyển khoản ngân hàng.

Sắp tới chúng tôi sẽ đặc biệt lưu ý đến các đường dây môi giới mại dâm cao cấp trên mạng Internet”.

Theo Vietnamnet

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang