Trùm bảo kê đánh, ép tiếp viên karaoke 17 tuổi "quan hệ"

author 15:30 09/09/2014

(VietQ.vn) - Sau khi hành hung nữ tiếp viên Karaoke 17 tuổi vì cho rằng phục vụ không chu đáo, Thà "rồng" còn ép cô gái trẻ phải cho "quan hệ" .

Ngày 9/9, Thông tin từ Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội), đơn vị đã khởi tố vụ án hình sự Tàng trữ trái phép chất ma túy, Cố ý gây thương tích và Hiếp dâm; tạm giữ hung thủ gây án Nguyễn Công Thà, biệt danh Thà “rồng” (28 tuổi, ở xã Đức Giang, huyện Hoài Đức). Thà “rồng” được biết tới là tên giang hồ chuyên bảo kê, chăn dắt "gái" tại các quán karaoke dọc Quốc lộ 32.

Đối tường Thà bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Theo tài liệu của cơ quan chức năng, rạng sáng 25/8, Thà đạp cửa xông vào phòng trọ, đánh đập chị Nguyễn Thị Hương  (17 tuổi, nhân viên quán karaoke trên địa bàn) vì cho rằng cô này "phục vụ" không chu đáo. 

Sau đó Thà “rồng” lấy xe máy chở Lan vào một nhà nghỉ ở xã Kim Chung, ép nữ tiếp viên karaoke phải cho "quan hệ", mặc cho cô gái trẻ khóc lóc van xin

Không những thế những người hàng xóm đứng ra can ngăn cũng bị Thà đuổi đánh gây thương tích.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tổ chức xác minh. Sau đó không lâu tên giang hồ này đã bị bắt khi đến nhà người quen trên địa bàn, cảnh sát đã  thu trong người Thà 5 viên thuốc lắc. 

Hiện cơ quan chức năng đã bắt giữ Thà "rồng" và xử lý theo pháp luật.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

 

Trang Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang