Trùm bảo kê Thà "rồng" dính đầy sẹo vì trộm chó

author 14:44 10/09/2014

(VietQ.vn) - Nói về biệt danh Thà “rồng”, đối tượng này cho biết có thể do tay trái xăm hình con rồng nên anh em xã hội gán ghép. Còn về chục vết sẹo trên đầu, trùm bảo kê nói là các vết thương bị dân làng đánh những lần đi trộm chó trước kia.

Theo một điều tra viên Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an huyện Hoài Đức) cho biết, Thà là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em, hắn mới học hết lớp 2.

Những vết sẹo trên đầu Thà là do bị người dân đánh trong những lần đi trộm chó.

Ngoài 3 tiến án về các tội Trộm cắp tài sản và Cố ý gây thương tích, từ năm 2004 đến 2006, hắn cùng đồng bọn liên tục nhận nhiều tiền sự vì gây ra các vụ trộm chó trên địa bàn. Thà tự nhận mình đen nên lần nào ra tay cũng bị bắt.

Với bản tính ngang ngược, ít học nhưng Thà cưới được một cô gái ưa nhìn, có 2 bằng đại học, quê Hải Phòng. Hắn bảo quen vợ từ ngày mở quán kinh doanh thịt chó ở trung tâm huyện. "Em yêu vợ, cô ấy khá xinh. Từ hồi cưới cô ấy, em chưa bao giờ cho vợ một ngày hạnh phúc”, Thà vừa nói vừa đưa hai bàn tay bị cùm bởi còng số 8 lau nước mắt.

Kẻ có 3 tiền án cũng tỏ ra lo lắng khi nhắc đến 2 cô con gái đang ở độ tuổi mẫu giáo. Anh ta cho biết, tiền học và tiền sữa của con tốn đến 2 triệu, trong khi lương công nhân của vợ chỉ có 4 triệu.

Trước đó,  tối 24/8, Nguyễn Công Thà (tức Thà "rồng", 28 tuổi, ở xã Đức Giang, huyện Hoài Đức) cùng nhóm bạn đi hát karaoke ở một quán tại xã Đức Thượng. Để ra oai với đám thanh niên cùng giới, Thà gọi nữ nhân viên quen biết tên Phạm Thị Lan (17 tuổi) lên tiếp chuyện, nhưng bị đồng bọn ngồi chung đuổi xuống nhà.

Cho rằng Lan phục vụ bạn mình thiếu chu đáo, nửa đêm hôm đó, Thà tìm đến phòng trọ của nữ tiếp viên này, đạp bung cửa xông vào chửi mắng, đánh cô gái.

Không biết việc Thà đang ở trong, chị Vũ Phương Thảo (bạn của Lan) đứng ngoài nói vọng vào với mục đích khuyên can thiếu nữ 17 tuổi chấm dứt quan hệ với tên giang hồ. Thảo bị kẻ có biệt danh Thà "rồng" lao ra đánh tới tấp.

Nạn nhân nữ gục ngã xuống đường sau trận đòn túi bụi. Lo sợ sẽ bị đánh tiếp, Thảo gọi điện cho bạn trai đến đón. Khi cả hai đang đi lánh mặt đã bị Thà phát hiện và đuổi kịp. Tên giang hồ có 3 tiền án dùng vật đánh bạn trai của Thảo khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Thấy em mình bị đánh, chị gái của Lan gọi điện cầu cứu chủ phòng trọ đến can thiệp.  Thà thấy vậy đã nấp sau cánh cửa buồng vệ sinh vờ như đã ra về. Sau sự việc, Thà chở Lan vào một nhà nghỉ ở xã Kim Chung, ép nữ tiếp viên phải cho "quan hệ". Theo lời Lan, trước đó cô từng bị tên này ép đi nhà nghỉ vài lần. Dù không muốn nhưng thiễu nữ vẫn nhẫn nhịn để được bình yên.

* Tên các bị hại đã được thay đổi.

 

Mai Tuân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang