Trùm ma túy đòi xây 'Keangnam trên núi' gây bão cộng đồng

author 10:05 05/08/2015

Tráng A Tàng bị đưa ra xét xử hôm nay 4/8 vì mua bán trái phép chất ma túy, và câu chuyện về thú ăn chơi của ông ta lại gây chú ý trên mạng XH.

Sáng 4/8, Tráng A Tàng, tức Tàng "Keangnam" cùng vợ và 10 đồng phạm khác bị đưa ra xét xử vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tráng A Tàng có biệt danh là Tàng "Keangnam" vì từng tuyên bố sẽ biến khu nhà nghỉ 7 tầng của mình trở thành "Keangnam của đất miền núi Mộc Châu" (Sơn La). Ngoài ra, Tàng có biệt danh trên còn vì ông ta từng mang bao tải tiền đi mua ba căn hộ tại tòa nhà Keangnam, Hà Nội.

Nhà nghỉ bảy tầng được Tàng ví là "Keangnam" của Mộc Châu.

Tàng "Keangnam" là chủ mưu đường dây buôn bán ma túy số lượng lớn. Từ năm 2009 đến tháng 7/2013, đường dây của Tàng đã giao dịch hơn 1.800 bánh heroin.

Tráng A Tàng bị đưa ra xét xử vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy

Tàng "Keangnam" nổi tiếng bởi thói vung tiền không tiếc tay. Ngoài mua nhà Hà Nội, xây khách sạn ở Mộc Châu, Tàng còn sẵn sàng chi tiền mua chiếc giường 500 triệu, thuê ca sĩ nước ngoài về hát mừng sinh nhật cho cả bản nghe mấy ngày; khi có người trong bản bị bệnh, Tàng cho ôtô đưa xuống Hà Nội khám chữa bệnh hoàn toàn miễn phí.

Ngày 26/7/2014, Tàng "Keangnam" bị bắt khi đang trên đường vận chuyển 265 bánh ma túy cùng 600 viên ma túy tổng hợp. Đường dây của Tàng bị phá vì Lương Thị Thảo, người tình của Tàng. Thảo là người đã khai ra toàn bộ đường dây tiệu thụ, vận chuyển ma túy của Tàng, giúp công an tóm gọn ông trùm. 

Theo VnExpress


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang