Trúng iPhone 5S mỗi ngày với thẻ Bankplus MasterCard

author 09:18 06/09/2014

(VietQ.vn) - Bankplus MasterCard là thẻ trả trước quốc tế đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng vượt trội. Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng tại tất cả các chi nhánh/ phòng giao dịch của MB và Viettel trên toàn quốc.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Ngân hàng TMCP Quân đội MB triển khai chương trình Quà tặng hấp dẫn với thẻ Bankplus MasterCard, tính năng vượt trội khi thanh toán và giao dịch trên toàn quốc.

Thẻ Bankplus MasterCard hướng đến nhóm khách hàng trẻ năng động, thông qua việc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng, như mua hàng qua mạng internet, thanh toán các loại hóa đơn cước phí hay chi tiêu trong các chuyến du lịch nước ngoài.

Với thẻ trả trước khách hàng hoàn toàn kiểm soát chi tiêu của mình cũng như hạn chế các rủi ro liên quan sử dụng thẻ. Việc nạp tiền chưa bao giờ dễ dàng hơn với nhiều kênh nạp tiền và mạng lưới các điểm giao dịch toàn quốc của MB và Viettel. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm thẻ Bankplus MasterCard khách hàng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ vượt trội từ MBBank và Viettel.

Khách hàng sở hữu Thẻ Bankplus MasterCard không cần phải thực hiện mở tài khoản tại Ngân hàng, không cần chứng minh thu nhập, không cần số dư tối thiểu. Bankplus MasterCard gồm hai loại thẻ: vô danh và định danh.

Bạn có thể sử dụng thẻ vô danh gửi tặng cho người thân như một món quà tinh tế. Với thẻ vô danh không cần duy trì số dư tối thiểu. Có 5 loại mệnh giá: 200.000 VNĐ, 500.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ, 5.000.000 VNĐ. Dễ dàng lựa chọn và đặt mua những món hàng mà bạn yêu thích qua internet bằng thẻ BankPlus MasterCard.

Mạng lưới chấp nhận thẻ MasterCard rộng lớn khắp thế giới với hàng triệu điểm thanh toán qua POS và ứng tiền mặt trên ATM. Thay bạn thanh toán cước viễn thông Viettel và các hóa đơn dịch vụ khác thông qua di động (Mobile BankPlus) tiện lợi và dễ dàng.

Tận hưởng ngập tràn ưu đãi từ các chương trình chăm sóc khách hàng của MB, Viettel và Tổ chức Thẻ Quốc tế MasterCard.

Đầy đủ tính năng

Rút tiền dễ dàng, đơn giản tại hơn 10.000 ATM trong nước và 1 Triệu ATM có logo MasterCard trên toàn cầu.

Thanh toán thuận tiện tại hơn 32 triệu điểm chấp nhận thẻ MasterCard trên toàn thế giới.

Giao dịch mua sắm quốc tế tiện lợi qua Internet.

Chuyển khoản, thanh toán cước viễn thông Viettel và dịch vụ ngay trên điện thoại di động.

Dễ dàng nạp tiền vào tài khoản thẻ tại các điểm giao dịch của Viettel và MB trên toàn quốc.

Ngày 20/08/2014, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán với thẻ - Iphone mỗi ngày” dành cho chủ thẻ Bankplus MasterCard. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần một tỷ đồng.

Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu bằng thẻ Bankplus MasterCard có giá trị chỉ từ 100.000 đồng, khách hàng là chủ thẻ Bankplus MasterCard của MB sẽ có cơ hội nhận được 01 Iphone 5S trị giá 16.500.000 đồng mỗi ngày.

Giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng Iphone càng lớn, giao dịch chi tiêu hợp lệ là các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS hoặc Internet.

Các giao dịch thanh toán qua Mobile Bankplus gắn với tài khoản thẻ trả trước quốc tế Bankplus MasterCard.

Mã dự thưởng là mã giao dịch do hệ thống Ngân hàng TMCP Quân đội cấp tự động khi giao dịch của khách hàng được chấp thuận và được gửi trong nội dung tin nhắn thông báo giao dịch của khách hàng. Hàng tuần, MB sẽ tổ chức lễ quay số và trao thưởng cho khách hàng.

Với chương trình khuyến mại này, Ngân hàng TMCP Quân đội MB sẽ trao 58 chiếc Iphone 5S cho khách hàng trong suốt thời gian diễn ra từ 20/08 – 16/10/2014.

Chương Đan


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang