Trung Quân “liều mình” cover bản hit của 4 Diva

author 10:18 20/10/2013

(VietQ.vn) - Đây là món quà tinh thần giản dị nhưng chứa định những tình cảm thiêng liêng mà Trung Quân muốn gửi tới khán giả nhân ngày 20/10.

Sản phẩm được thực hiện theo phong cách Acoustic, là sự kết hợp 4 ca khúc nổi tiếng gồm: Em tôi (Thuận Yến ), Em mơ về anh (Huy Tuấn/Dương Thụ), Ngày không mưa (NS Quốc Trung) và Tình Ca (NS Trần Tiến ) đã được thể hiện thành công qua giọng hát của 4 ca sỹ nổi tiếng của làng nhạc nhẹ Việt Nam và được xưng tụng là các Diva, gồm : NSƯT Thanh Lam, ca sỹ Hồng Nhung , ca sỹ Mỹ Linh và ca sỹ Hà Trần.

 Bốn ca khúc sẽ tiếp nối nhau theo 4 mạch cảm xúc tăng lên dần dần trên nền nhạc Acoustic. Đây là điều khó khăn khi sự kết hợp nối tiếp làm sao cho các bài hát liền mạch và không bị hẫng. Nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, một người bạn thân luôn đã đảm nhận vai trò phối khí toàn bộ sản phẩm phẩm này và tạo nên sự liền mạch cho các ca khúc.

 Với sản phẩm này, liên khúc hit của 4 Diva, Trung Quân muốn gửi lời cảm ơn tới 4 đàn chị đã thành danh và nổi tiếng, đã cho Trung Quân cảm hứng, ý tưởng kết hợp các ca khúc. Và sản phẩm này cũng như một món quà tinh thần đặc biệt mà Trung Quân muốn gửi tới tất cả chị em phụ nữ nhân ngày 20/10 thay cho một lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhất.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang