Trung Quốc: Bắt người mẫu bán dâm giá mỗi đêm cả tỷ đồng

author 17:06 12/10/2015

(VietQ.vn) - Trong chiến dịch triệt phá đường dây bán dâm, cảnh sát Trung Quốc đã bắt Tôn Tịnh Nhã, là người mẫu đã giải nghệ năm 2013 để làm gái bao cho một khách hàng, được trả tới 600.000 (khoảng 2 tỷ đông) tệ sau 3 đêm đi khách.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, cảnh sát Sơn Đông, Trung Quốc đã phát hiện và bắt giữ người mẫu Tôn Tịnh Nhã (Sunjing Ya)-người kiếm được 2 tỷ đồng sau 3 đêm ngủ với khách. Tôn Tịnh Nhã là cái tên từng thu hút sự chú ý lớn của báo giới khi trở thành nhân vật chính trong cuộc thác loạn mang tên “Chốn hẹn hò” ở thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, vào tháng 4/2013.

Tháng 8/2014, công an thành phố Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, kiểm tra các trao đổi trên mạng và tình cờ phát hiện một đoạn chat lạ, với những cụm từ “3.000 tệ ban đầu” hay “qua đêm quá đắt” và những cụm từ tương tự, khiến giới điều tra nghi ngờ cuộc nói chuyện đề cập đến giao dịch bất chính nào đó.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng đã giải mã được bí mật đằng sau cái tên ảo “mùa xuân”. Dù đối tượng này mới 18 tuổi nhưng đã tham gia các hoạt động môi giới bán dâm trên cả nước. Cảnh sát sau đó phát hiện thêm nhiều đối tượng tham gia đường dây, đáng chú ý là cái tên rất quen thuộc: Tôn Tịnh Nhã.

Để củng cố bằng chứng, cơ quan chức năng quyết định điều tra toàn diện vụ việc. Tháng 6 năm nay, 8 chuyên gia điều tra được cử đến Bắc Kinh, Thiên Tân, Quảng Châu, Thâm Quyến và một số nơi khác để thủ thập thông tin về các nghi phạm. Nhờ đó, mạng lưới bán dâm sử dụng mạng xã hội được làm sáng tỏ. Tôn Tịnh Nhã được xác định là người mẫu đã giải nghệ năm 2013 để làm gái bao cho một khách hàng, từng được trả 600.000 tệ sau 3 đêm đi khách.

Gái mại dâm Tôn Tịnh Nhã sau khi bị bắt

Gái mại dâm Tôn Tịnh Nhã sau khi bị bắt. Ảnh: Sunning View

Trước đó, tháng 9/2015, cảnh sát Trung Quốc cũng triệt phá thành công đường dây mại dâm gồm người mẫu và một số người thì giả mạo những người mẫu nổi tiếng. Đường dây mại dâm này có hơn 400 người, hoạt động trên khắp 31 tỉnh thành của Trung Quốc, do hai cô gái họ Chúc, một người 29 tuổi, một người 26 tuổi đến từ Giang Tây, cầm đầu.

Họ tuyển dụng các cô gái gọi thông qua Wechat, sau đó đưa những tin tức mại dâm lên QQ và nhiều phần mềm nói chuyện khác. Giá cả được tính theo kiểu "đồ ăn nhanh" phục vụ nửa tiếng giá sẽ từ 3.000 nhân dân tệ, trọn đêm giá sẽ từ 10.000 nhân dân tệ, báo Vietnamplus đưa tin. 

Hoạt động mại dâm được thực hiện trong các khách sạn cao cấp trên khắp Trung Quốc, thậm chí còn có cả khu vực phục vụ riêng cho những khách hàng được cấp thẻ hội viên. Một số cô gái bán dâm được Chúc tuyển chọn làm thêm cả nghề người mẫu; một số thì giả mạo những người mẫu nổi tiếng. Đa số những cô gái này đều có khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng đẹp, trong lứa tuổi sinh sau năm 1989.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang