Trung Quốc: Bị tình nhân quen trên mạng cướp tiền vì quá xấu

author 09:23 09/08/2015

(VietQ.vn) - Quá thất vọng vì nhan sắc thực tế của bạn gái mới quen qua mạng, một người đàn ông Trung Quốc quyết định cướp ví của cô gái để ‘bù lỗ’ khoản tiền trà phải trả trong lần gặp mặt đầu tiên.

Báo Dân Việt dẫn thông tin từ hãng tin China News Service cho hay, câu chuyện hy hữu này xảy ra tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, người phụ nữ họ Shi thú nhận với cảnh sát rằng, cô đã bị một người đàn ông cướp trắng trợn khi đang đi bộ trên phố.

Cảnh sát Trung Quốc làm việc với đối tượng cướp tiền của bạn gái quen trên mạng vì quá xấu

Cảnh sát Trung Quốc làm việc với đối tượng cướp tiền của bạn gái quen trên mạng vì quá xấu

Theo mô tả và lời khai của Shi, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm 48 tuổi họ Hu vào ngày 3/8. Đáng nói, người đàn ông này cũng chính là người tình mà cô Shi quen qua mạng. Tại cơ quan công an, Hu khai ông ta và cô Shi thường xuyên nói chuyện qua mạng. Ngắm ảnh của Shi trên mạng xã hội, ông Hu đã rất vui vì gặp được người tình xinh đẹp lý tưởng.

Tuy nhiên, khi hẹn gặp trực tiếp Shi ở quán trà, ông Hu đã ‘vỡ mộng’ vì diện mạo thực sự của người tình quá xấu so với những tấm ảnh trên mạng trước đó. Cảm thấy tiếc số tiền trà phải trả cho lần gặp mặt đầu tiên này, Hu quyết định cướp ví của cô Shi để bù lại khoản tiền trên.

Câu chuyện càng thêm ‘dở khóc dở cười’ do khi cướp ví của Shi, Hu chỉ lấy được 70 nhân dân tệ (khoảng 11 USD) trong khi hóa đơn tiền trà là 100 nhân dân tệ (16 USD). Được biết, ban đầu Shi không dám mô tả diện mạo của tên cướp cho cảnh sát. Lý do là cô ta đã kết hôn và không muốn để lộ chuyện hẹn hò với ông Hu.

Đã từng có rất nhiều trường hợp ‘ôm quả đắng’ vì bạn quen qua mạng không được như trong tưởng tượng ở Trung Quốc

Từng có nhiều trường hợp ‘ôm quả đắng’ dẫn đến hành động dại dột vì bạn quen qua mạng không được như trong tưởng tượng ở Trung Quốc. Ảnh minh họa

Tình trạng quen nhau qua mạng để rồi khi gặp mặt thất vọng vì đối phương dẫn đến những hành động 'khó đỡ' như vậy đang diễn ra rất nhiều ở Trung Quốc, phản ánh phần nào lối sống ảo của giới trẻ hiện nay. Trước đó vào hồi tháng 2 vừa qua, một người đàn ông họ Huang ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc cảm thấy bị lừa dối vì cô bạn gái mới quen qua mạng tên là Xiao Jin ở Ôn Châu (Trung Quốc) quá xấu.

Họ đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa ngay giữa đường phố. Trong cơn tức giận, Huang đã đánh “nữ thần” vì cho rằng hành động “lừa dối” của cô nàng khiến anh bị tổn thương về mặt tình cảm, lại tốn kém quá nhiều thời gian, tiền bạc cho cuộc gặp gỡ này, báo Đất Việt đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang