Trung Quốc: Bỏ mặc cụ ông ngã xe giữa đường trong cơn mưa đến chết

author 17:13 07/09/2015

(VietQ.vn) - Dòng xe cộ băng qua nhưng ai cũng làm ngơ. Vài phút sau đó, ông cụ vẫn nằm bất tỉnh trên mặt đường ngập nước.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, dư luận Trung Quốc ngày 9/7 đang xôn xao về vụ việc một cụ ông đã chết khi ngã xe xuống đường ngập nước mà không có ai giúp đỡ. Sự việc xảy ra vào chiều 30/8 tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc.

Mưa lớn khiến đường tại thành phố Khai Phong ngập trong nước. Cụ ông mặc quần áo sẫm màu điều khiển chiếc xe đạp điện đã bị ngã xuống đường nhưng ông không đủ sức để đứng lên.

Vào thời điểm đó, có nhiều người qua đường chứng kiến cảnh ông cụ cố gồng mình để đứng dậy. Một người đàn ông và hai người phụ nữ cũng vội vàng chạy đến chỗ ông cụ nhưng không hiểu sao không ai đưa tay để nâng ông cụ đứng dậy. Họ lại quay trở lại bên đường. 

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: QQ

 Một người phụ nữ cũng ra hiệu cho mọi người đến cứu ông cụ nhưng không ai đồng ý. Người đàn ông cao tuổi khi ấy vùng vẫy trong nước, song rất nhiều người qua lại trên đường và đứng bên lề đường chỉ giương mắt nhìn.

Vào thời điểm đó, rất nhiều xe cộ vẫn tiếp tục lưu thông trên đường nhưng dường như chẳng ai nhìn thấy người gặp nạn đang nằm ngay cạnh đó.

Ba phút sau đó, khi cụ ông nói trên không có bất cứ cử động nào nữa, nằm im trên mặt nước, bị nước đẩy khỏi vị trí ban đầu, mới có vài người qua đường tiến lại gần, lôi cụ vào lê đường. Tuy nhiên lúc đó, nạn nhân đã ngừng thở, báo Tri Thức Trẻ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang