Trung Quốc: Cởi trần uống rượu ăn thề không nộp lương cho vợ

author 17:28 11/02/2015

(VietQ.vn) - Nhóm các ông chồng cởi trần, đầu chít dải khăn đỏ ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xuống đường để phản ứng việc người đàn ông tên Wang bị vợ bắt quỳ gối trên bàn phím máy tính vì không nộp tiền lương suốt 2 tháng.

Theo tin tức mới nhất từ báo Vnexpress, 500 người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã tập trung ở một quảng trường cởi áo, uống rượu thề rằng trong năm mới sẽ không đưa lương cho vợ. Nhóm các ông chồng cởi trần, đầu chít dải khăn đỏ hôm 8/2 xuống đường để phản ứng sự việc người đàn ông tên Wang sống ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, bị vợ bắt quỳ gối trên bàn phím máy tính vì không nộp tiền lương suốt 2 tháng.

500 người đàn ông này thề sẽ không giao tiền lương cho vợ. Trong lúc biểu tình, những người này uống một bát rượu rồi đập vỡ chiếc bát xuống đất để thể hiện sự quyết tâm. Tuy nhiên sau đó, họ đã hứa gánh vác trách nhiệm gia đình và chăm sóc vợ thật tốt.

500 ông chồng ở Chiết Giang, Trung Quốc cùng thề không nộp lương cho vợ

500 ông chồng ở Chiết Giang, Trung Quốc cùng thề không nộp lương cho vợ. Ảnh: DFIC

Phản ứng trên xuất hiện sau vụ việc một người đàn ông họ Wang quỳ trên bàn phím máy tính vì không giao tiền lương của mình cho vợ trong 2 tháng. Người chồng ở TP Hàng Châu - Trung Quốc này phải quỳ bên ngoài tòa nhà chung cư trong nhiều giờ bởi không tự giác giao nộp tiền lương cho bà xã đúng hẹn.

Trên cổ người chồng tội nghiệp còn đeo một tấm bảng viết dòng chữ: “Xin lỗi em yêu, anh đã sai. Từ nay về sau, anh sẽ đưa tất cả tiền lương của anh cho vợ”. Anh Wang chia sẻ: “Tôi gặp vợ năm 2011 ở Hàng Châu sau đó chúng tôi kết hôn. Mặc dù chúng tôi thỉnh thoảng có tranh cãi nhưng mối quan hệ của chúng tôi không tệ. Tuy nhiên cô ấy thường kiểm soát tôi và quỳ trên bàn phím là một hình phạt thường xuyên đối với tôi”.

Anh đã nộp tiền đều đặn cho vợ cho đến cuối tháng 12-2014, anh không thể nộp tiền cho vợ do chi tiêu quá tay. Điều này khiến cô vợ không vui và sau 2 tháng không nhận được tiền từ chồng, cô đã quyết định tống cổ anh ra khỏi nhà. Anh Wang nói trong lúc quỳ: “Nếu cô ấy không cho tôi vào nhà, tôi vẫn sẽ quỳ ở đây”.

Thái Hà



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang