Đánh đập con gái 2 tuổi của người tình vì làm phiền lúc 'yêu'

author 19:15 08/10/2015

(VietQ.vn) - Theo lời mẹ bé gái, trong quá trình lén lút qua lại với người đàn ông này, anh ta đã từng vài lần ra tay đánh con mình, do bé gái thường khóc khi hắn ta ở cùng cô nhưng cô không dám ngăn cản.

Bé gái Tân Di, 2 tuổi ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) bị hôn mê sâu suốt 2 tuần qua do bị tổn thương não. Trước đó, cô bé đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch vì bị người tình của mẹ đánh đập tàn bạo.

Người nhà em bé cho hay, Tân Di bị như thế này là do bị một người đàn ông ngược đãi. Điều đáng nói hơn, người này lại là tình nhân của mẹ em. Theo lời mẹ bé gái, trong quá trình lén lút qua lại với người đàn ông này, anh ta đã từng vài lần ra tay đánh con mình, do bé gái thường khóc khi hắn ta ở cùng cô nhưng cô không dám ngăn cản. 

bé gái Tân Di, 2 tuổi ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) bị hôn mê sâu suốt 2 tuần qua do bị tổn thương não.

Bé gái Tân Di ở Trung Quốc bị hôn mê sâu suốt 2 tuần qua do bị tổn thương não. Ảnh: Afamily

Tối 18/9, khi mẹ em và tình nhân ở bên nhau, Tân Di vì khóc lóc quấy nhiễu nên đã bị người tình của mẹ trói lại, đánh tới tấp đến mức cô bé ngã xuống sàn nhà. Cho đến trưa ngày hôm sau, người mẹ xấu xa mới phát hiện con gái mình hôn mê bất tỉnh, vội vã đưa con vào bệnh viện.

Kết quả kiểm tra chiếu chụp cho thấy, mạch của cô bé rất yếu, vỏ não bị tổn thương. Khi được hỏi vì sao lại để tình nhân hành hạ con ra nông nỗi ấy, người phụ nữ họ Lưu nói rằng, vì cô ta sợ. Sau khi tỏ tường sự việc, người nhà của Tân Di đã ngay lập tức báo sự việc lên cảnh sát. Hiện tại, cả bà mẹ và nhân tình đã bị bắt để điều tra trong khi tính mạng của cô bé hai tuổi vẫn chưa có một dấu hiệu tích cực.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang