Dòi sống xuất hiện trong cánh gà KFC

author 11:49 30/09/2014

(VietQ.vn)- Mới đây một thực khách ở Hải Châu, Trung Quốc phát hiện dòi còn sống đang bò lổm ngổm trong phần gà rán KFC của mình. Thông tin khiến nhiều thực khách hoang mang và nghi ngờ chất lượng của KFC

KFC là một ông lớn trong giới thực phẩm và họ cũng đã gây ra vài phen hú hồn hú vía cho thực khách của mình. Những ngày gần đây, thông tin về cánh gà KFC có dòi khiến cả vùng Hải Châu, Trung Quốc hoang mang.

Thực khách phát hiện thịt gà KFC chứa toàn dòi

Người khách hàng mua phải phần gà đó cho biết, trưa ngày 28/9 vừa qua, cô tới một cơ sở của KFC ở Hải Châu, mua một suất đồ ăn mang về. Vài giờ sau, khi cô  phát hiện trên miếng cánh gà có rất nhiều những chấm nho nhỏ, màu trắng. Khi cô dùng dao thái phần thịt ra thì phát hiện bên trong có rất nhiều những con dòi còn sống, đang ngọ nguậy. Phía bên cửa hàng KFC cho biết, họ không thấy có vấn đề gì trong ca làm việc đó của nhân viên.

Phần thịt gà KFC có dòi mới được công bố

Thịt gà KFC có dòi

Hình ảnh phần thịt gà chứa dòi của ông lớn KFC đang gây hoang mang những người yêu thích món cánh gà rán. Ảnh weibo

Các vụ bê bối thực phẩm của hãng đồ ăn nhanh KFC

Không lâu trước đây, KFC mới bị dính vào vụ lùm xùm về an toàn thực phẩm khi bị nghi ngờ sử dụng thịt bẩn để chế biến đồ ăn nhanh. Không chỉ KFC mà McDonald’s, Burger King cũng chịu thiệt hại không nhỏ trước thông tin này do nhà máy cung cấp thực phẩm của họ, Shanghai Husi Food Co bị phát hiện cung cấp thịt thối, bẩn trộn lẫn với thịt tươi.

Gà rán KFC được nhiều người yêu thích nhưng cũng khiến người ta lo ngại

Thực khách yêu thích món gà rán KFC nhưng cũng hoang mang, nghi ngại về độ an toàn của thực phẩm này. Ảnh minh họa

Trước đó nữa, thông tin về quá trình chăn nuôi gà của KFC theo kiểu công nghiệp hóa cũng khiến dư luận hoang mang. Theo thông tin từ báo Seatimes, gà được cho ăn thóc gạo rẻ tiền (đôi khi trộn lẫn cả báo và bìa các tông), với rất nhiều thuốc kháng sinh và thuốc tăng trọng.

Ở Viêt Nam, từng có thực khách khiếu nại về việc suất gà KFC của anh có mùi thối của thực phẩm ôi thiu. Tổng giám đốc KFC Việt Nam, ông Pornchai Thuratum đã gửi lời xin lỗi đến anh và cho kiểm tra lại toàn bộ các sản phẩm cùng công tác bảo quản, chế biến và xác định nguyên nhân khiến hai cánh gà "có vấn đề" là do sơ suất của nhân viên bếp. 

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang