Hai trộm chó bị bắt đeo xác chó quỳ lạy

author 14:17 05/11/2015

(VietQ.vn) - Thay vì báo với cảnh sát, người dân ở Quý Châu (Trung Quốc) xông vào đánh hai tên cẩu tặc và bắt chúng quỳ gối giữa đường với xác chó treo trên cổ.

Vụ việc xảy ra tại Quý Châu, một tỉnh phía Tây Nam của Trung Quốc khi ông Xiao phát hiện hai kẻ trộm đánh bả rồi bắn chó nhà mình ở sân sau.

Chỉ trong khoảng thời ngắn sau khi nghe tiếng hét lớn của ông Xiao, hàng chục người dân sinh sống gần đó đã đuổi theo bắt trộm. Hoảng loạn bỏ chạy trên một chiếc xe máy, hai tên đạo chích đã ngã xuống mương và bị dân làng vây bắt.

trộm chóHình ảnh hai tên cẩu tặc bị người dân xử lý

Đám đông giận dữ đã trói kẻ này vào cột điện rồi trút xuống một “cơn mưa” đòn và treo xác hai con chó bị đánh bả vào cổ những tên trộm đồng thời bắt quỳ gối suốt hơn 10 tiếng đồng hồ.

Sau khi bắt được 2 kẻ trộm chó này, thay vì báo cho cảnh sát địa phương, người dân vì quá tức giận nên đã huy động mọi người cùng xông vào đánh nhừ tử hai tên cẩu tặc này. Hai cẩu tặc chỉ được giải cứu khi cơ quan chức năng đã phải huy động 100 nhân viên an ninh ứng cứu.

Sự vụ đã gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa của hàng nghìn người dùng mạng xã hội Weibo khi chia làm hai phe ủng hộ và phản đối hành động của dân làng cũng như hai kẻ trộm chó. Đa phần mọi người đều cho rằng những tên cẩu tặc xứng đáng bị xử phạt như vậy. Tuy nhiên một số người lại cho rằng, người dân không nên "tự xử" như vậy mà cần đến chính quyền địa phương giải quyết.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang