Trung Quốc: Kỳ lạ việc uống nước tiểu chữa bách bệnh

authorMinh Nguyệt 06:44 30/06/2016

(VietQ.vn) - Những người đàn ông trong một câu lạc bộ ở Trung Quốc coi việc uống nước tiểu là phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Mọi người thường cố gắng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn bằng cách tập luyện thể dục thể thao và ăn uống điều độ. Tuy nhiên, những người đàn ông trong câu lạc bộ nước tiểu Trung Quốc lại chọn cách uống nước tiểu của chính mình mỗi ngày và coi đây là phương pháp chữa trị tất các các loại bệnh.

“Tôi đã bắt đầu uống nước tiểu của mình từ khi tôi 48 tuổi. Đến nay đã được 23 năm. Tôi tin rằng nước tiểu có thể chữa được mọi loại bệnh tật trên đời, kể cả bệnh ung thư” - ông Bao, người đứng đầu câu lạc bộ nước tiểu ở Thành Đô (Trung Quốc) chia sẻ với phóng viên.

Hai thành viên trong câu lạc bộ đang nhấp từng ngụm nước tiểu của chính mình. Ảnh: Shanghaiist

Hai thành viên trong câu lạc bộ đang nhấp từng ngụm nước tiểu của chính mình. Ảnh: Shanghaiist

Người đàn ông này thú nhận rằng việc uống nước tiểu mỗi ngày đã khiến người thân của ông ghê sợ và xa lánh ông. Thậm chí vì lý do này mà cô con gái duy nhất đã cắt đứt liên lạc với ông từ nhiều năm nay.

"Lần đầu tiên uống nước tiểu của mình, tôi đã phải bịt mũi và nốc thật nhanh. Nhưng tôi dần làm quen với mùi vị của nó, ít nhất còn dễ uống hơn nhiều loại thuốc bắc", ông Bao tâm sự.

Dù đã hơn 70 tuổi nhưng ông Bao vẫn rất dẻo dai. Ảnh: Daily Mail

Dù đã hơn 70 tuổi nhưng ông Bao vẫn rất dẻo dai. Ảnh: Daily Mail

Mỗi ngày, ông Bao uống khoảng 500 đến 1.000ml nước tiểu. Từ khi uống nước tiểu, đôi mắt của ông sáng rõ và ông không còn phải đeo kính mỗi khi chơi trò mạt chược nữa.

Nhìn vào thân hình rắn rỏi và sức khỏe cường tráng của ông Bao, nhiều người bị thuyết phục bởi phương pháp này. Thành viên của câu lạc bộ vì thế đã tăng lên nhanh chóng từ 400 thành viên năm 2008 lên hơn 1.000 người thời điểm hiện tại.

Anh chàng phóng viên nếm thử nước tiểu trước cửa văn phòng câu lạc bộ. Ảnh: Shanghaiist

Anh chàng phóng viên nếm thử nước tiểu trước cửa văn phòng câu lạc bộ. Ảnh: Shanghaiist

Trong một bài phỏng vấn mới đây, bác sĩ khoa thận Wang Xiaodong đến từ bênh viện nhân dân Thành Đô đã cảnh báo sự nguy hại của phương pháp này. Ông cho biết trong nước tiểu có chứa nhiều u-rê và các chất thải của con người, trong đó có cả những độc tố. Việc uống nước tiểu hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe.

Mặc dù vậy, ông Bao và những thành viên trong CLB vẫn không ngừng quảng bá cho cách chữa bệnh bằng nước tiểu. Họ ra sức thuyết phục mọi người xung quanh từ bỏ các biện pháp chữa trị thông thường để áp dụng phương pháp này trong sự quan ngại của các cán bộ y tế địa phương.

Sống sót kỳ diệu dù bị kìm đâm xuyên đầu 15cm(VietQ.vn) - Một phụ nữ 58 tuổi ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị chiếc kìm rơi từ nhà cao tầng xuống và cắm sâu vào hộp sọ.

 Minh Nguyệt (Theo Shanghaiist)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang