Trung Quốc: Ngôi nhà 'ma ám' từng xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng bỗng được bán giá 27 tỷ đồng

authorĐỗ Thu Thoan 18:13 01/07/2018

(VietQ.vn) - Có thể bạn không tin, nhưng đó là sự thật. Một ngôi nhà ma ám, nơi đã từng diễn ra vụ thảm sát kinh hoàng của một gia đình bỗng chốc được bán với giá 7,86 triệu NDT (khoảng 27 tỷ đồng).

Sự kiện: Kinh doanh

Dẫn thông tin theo báo VTC, một ngôi nhà ma ám ở miền đông Trung Quốc được bán với giá 7,86 triệu NDT (tương đương với khoảng 27 tỷ đồng), cao hơn 80% so với giá ban đầu, mặc dù mọi người đều biết về vụ giết người kinh hoàng xảy ra trong tầng hầm để xe của căn nhà này.

Theo Đài truyền hình Giang Tô, người mua là một công ty ở Trung Quốc, mới đây đã hoàn tất thủ tục giao dịch nhà.

trung-quoc-ngoi-nha-ma-am-tung-xay-ra-vu-tham-sat-kinh-hoang-bong-duoc-ban-gia-27-ty-dong

Ngôi nhà 'ma ám' từng xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng bỗng được bán giá 27 tỷ đồng tại Trung Quốc. Ảnh: Sina

Theo báo Giao thông, vào năm 2011, vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại tầng hầm để xe của ngôi nhà khi Feng Jun, một người đàn ông 70 tuổi, bị kết tội âm mưu cùng con gái giết chết con rể của mình để phi tang chứng cứ có liên quan tới vụ thông đồng chiếm đoạt tiền bảo hiểm sau khi dựng lên một vụ tai nạn giao thông chết người vào năm 2006.

Một thời gian lâu sau, người chủ của căn nhà đã rất nhiều lần rao bán nó với các mức giá khác nhau từ 8,2 triệu NDT xuống 5,5 triệu NDT nhưng vẫn không có ai mua bởi những lời đồn thổi về hồn ma đi lại trong nhà vào đêm khuya.

Báo Giao thông đưa tin, hơn 20.000 người đã theo dõi phiên đấu giá này trên internet, nhưng chỉ có một người duy nhất đăng ký tham gia phiên đấu giá bằng cách gửi 300.000 NDT làm lệ phí. Cuối cùng, căn nhà này được bán với giá 27 tỷ đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang