Trung Quốc: Người đàn ông bị mắc kẹt bên trong máy giặt

authorMinh Nguyệt 14:32 31/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày hôm qua 30/5, một người đàn ông Trung Quốc trong khi loay hoay tìm cách sửa chiếc máy giặt bị hỏng đã bị mắc kẹt cả đầu vào trong lồng giặt.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo thông tin báo CNN cho biết, người đàn ông này sống tại tỉnh Phúc Kiến, một tỉnh nằm ở phía đông nam Trung Quốc. Khi chiếc máy giặt không sử dụng được, anh này đã chui vào bên trong kiểm tra để tìm ra nguyên nhân khiến máy giặt bị hỏng nhưng lại vẫn bật nút mở nguồn nên đã bị cuốn cả đầu vào bên trong lồng giặt.

Người đàn ông bị mắc kẹt cả đầu trong lồng giặt và phải nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ. Ảnh: CNN

Người đàn ông bị mắc kẹt cả đầu trong lồng giặt và phải nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ. Ảnh: CNN

May mắn là những người bạn cùng phòng đã sớm phát hiện ra sự việc này. Họ đã nhanh chóng tắt nguồn điện và cố lôi đầu anh này ra khỏi chiếc máy giặt. Tuy nhiên, họ không thể kéo được nó ra nên đành phải gọi điện cho lực lượng cứu hộ.

Ban đầu, lực lượng cứu hộ cố dùng tay để kéo cái đầu ra ngoài nhưng nó đã bị mắc kẹt quá chặt nên buộc họ phải sử dụng đến đèn khò. Đầu tiên họ tách phần khung của máy giặt ra, sau đó phá vỡ lồng giặt để cứu người đàn ông.

Quá trình giải cứu mất khoảng 1 giờ, người đàn ông may mắn không bị thương nặng. Ảnh: CNN

Quá trình giải cứu mất khoảng 1 giờ, người đàn ông may mắn không bị thương nặng. Ảnh: CNN

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau, người đàn ông này đã được các nhân viên cứu hộ giải thoát. Mặc dù không bị thương nặng nhưng anh ta vẫn được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Các bác sĩ cho biết hiện sức khỏe người đàn ông vẫn ổn định và không có dấu hiệu gì đáng lo ngại.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhân viên cứu hộ Trung Quốc phải xử lý những vụ việc bị mắc kẹt như thế này. Tháng 4 vừa qua, do bất cẩn khi chơi đùa, một cậu bé 3 tuổi ở Giang Tây đã vô tình rớt xuống lan can tầng 4 và bị mắc kẹt đầu tại đó. Năm ngoái một người phụ nữ đã bị kẹt giữa hai bức tường chỉ vì cố gắng lấy một thứ đồ mà cô ấy làm rơi. Tất cả các vụ việc trên đều được lực lượng cứu hộ Trung Quốc giải cứu thành công.

Sửng sốt với chiếc bánh pizza dài gần 2km(VietQ.vn) - Những người thợ làm bánh vừa lập kỷ lục thế giới mới về chiếc bánh pizza dài gần 2km được thực hiện dọc bờ sông thành phố Napoli (Ý).

 Minh Nguyệt (Theo CNN)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang