Phẫn nộ bé gái 12 tuổi bị ép bán dâm liên tục

author 16:43 06/11/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát Trung Quốc vừa giải cứu thành công 5 bé gái tuổi từ 12-15 bị một băng nhóm ép buộc làm gái mại dâm tại tỉnh Tây Ninh - Trung Quốc.

Theo An ninh thủ đô, tất cả các em gái đều đến từ thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây, và hầu hết trong số họ đều bị lừa đến Tây Ninh với lời hứa ngon ngọt là sẽ có việc làm ổn định trong các nhà hàng. Tuy nhiên, khi các nạn nhân đã sập bẫy, các bé gái sẽ bị ép bán thân. Nếu từ chối hợp tác hoặc ngang bướng với khách, các em sẽ bị đánh đập tàn tệ bằng dùi cui hoặc thậm chí là búa. Những kẻ bảo kê táng tận lương tâm cũng ăn chặn toàn bộ số tiền đi khách của các em.

Vụ việc được phanh phui sau khi cha của một trong số các nạn nhân trình báo với cảnh sát về việc con gái ông bị mất tích khi tới Tây Ninh làm bồi bàn cùng với một nhóm em gái khác. Ông này khai với cảnh sát rằng, ông đã mất liên lạc với cả nhóm, bao gồm con gái mình.

bán dâmTình trạng các bé gái bị bắt làm nô lệ tình dục, trở nên đáng báo động

Theo Dân Việt, cảnh sát đã tìm thấy một cuốn nhật ký của một nạn nhân bị ép bán dâm. Trong những trang đẫm nước mắt mà Bưu điện Hoa Nam buổi sáng gọi là "Nhật ký của một nô lệ tình dục", nạn nhân này viết, em đã bị ép phải phục vụ 40 khách hàng trong 6 tháng. Trong khi đó, bé gái nhỏ nhất, 12 tuổi bị ép quan hệ tình dục với khách 30 lần.

Theo cảnh sát, băng nhóm này đăng quảng cáo hoạt động mại dâm trực tuyến qua mạng, chúng sẽ gửi cho khách hình ảnh các cô gái để họ lựa chọn. Sau khi thống nhất giá cả, các cô gái được chọn sẽ được đưa đến cho khách. Thông thường địa điểm giao hàng là một phòng khách sạn.

Cảnh sát mới chỉ giải cứu được 5 em gái và hiện chưa có thông tin về 5 nạn nhân còn lại. 4 thành viên cầm đầu băng nhóm đã bị bắt. Một nghi phạm trốn thoát và đang bị cảnh sát Tây Ninh truy nã.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang