Trung Quốc: Thầy giáo ‘yêu râu xanh’ mất việc vì sàm sỡ học sinh

author 15:51 30/04/2015

(VietQ.vn) - Thầy giáo họ Xu người Trung Quốc đã bị sa thải sau khi đoạn video dài 30 giây cho thấy hành động quấy rối của ông này đối với một nữ sinh 16 tuổi bị đăng tải lên mạng.

Báo Thanh Niên đưa tin theo Daily Mail (Anh), đoạn video dài 30 giây, do các học sinh ghi bằng điện thoại di động, cho thấy thầy giáo dạy toán họ Xu mò mẫm một nữ sinh 16 tuổi trong văn phòng tại trường học ở Trùng Khánh.

Trong clip, thầy giáo Xu ghì lưng, giữ chặt nữ sinh và liên tục tìm cách hôn cô. Cô gái cố vùng vẫy, chống cự nhưng không thể thoát khỏi thầy giáo. Cả hai đứng cạnh cửa sổ phòng làm việc, song vụ việc xảy ra vào ban đêm sau khi mọi người trong trường đã ra về.

Thầy giáo họ Xu đã bị buộc thôi việc sau đoạn video được phát tán

Thầy giáo họ Xu đã bị buộc thôi việc sau đoạn video được phát tán. Ảnh minh họa

Không rõ người quay và đăng tải clip lên mạng. Các cư dân mạng bày tỏ búc xúc khi đoạn video này được đăng tải trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Hiệu trưởng của trường bị lên án và bị yêu cầu phải chịu trách nhiệm chung trong vụ bê bối này, theo Zing.

Cơ quan giáo dục thành phố Trùng Khánh đã tiến hành điều tra vụ việc, xác nhận video là thật và thầy giáo Xu đã bị sa thải. Trường trung học Liangjiang nổi tiếng là một trong những trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu ở Trùng Khánh.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang