Trung Quốc: Tiếng ngáy kỳ lạ trong trận cầu Real Madrid - Paris Saint Germain

author 12:05 07/11/2015

(VietQ.vn) - Một bình luận viên người Trung Quốc đã bị nhà đài sa thải sau khi ngủ quên, thậm chí còn ngáy to trong lúc tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid và PSG tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

Theo VnExpress, tình huống bi hài diễn ra ở phút 79 trận cầu Real Madrid - Paris Saint Germain thuộc lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League giữa tuần qua.

Dong Lu, 46 tuổi, được phân công bình luận trận này trên kênh LeTV, nhưng ông này đã ngủ gật và ngáy khò khò. Tiếng ngáy của Dong Lu nghe rõ mồn một trên sóng truyền hình.

dong luBình luận viên Dong Lu

Khác biệt múi giờ giữa Madrid và Bắc Kinh được cho là nguyên nhân sâu xa khiến Dong Lu lâm vào tình huống tẽn tò này. Trận đấu diễn ra lúc 3h45 sáng theo giờ Bắc Kinh và vào thời điểm sự cố diễn ra đồng hồ đã điểm 5h sáng. Dong Lu đã không thắng được cơn buồn ngủ và sự mệt mỏi từ việc thức quá khuya.

Theo An ninh thủ đô, người tham gia bình luận cùng với Dong Lu cố gắng “cứu thua” cho đồng nghiệp bằng cách tiếp tục tường thuật trận đấu, nhưng anh ta không thể bịt tai người hâm mộ vì tiếng ngáy quá cỡ của Dong Lu đều đều phát ra. Chính tiếng ngáy đã tố cáo Dong Lu, khiến cho bình luận viên này bị sa thải.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang