Trung Quốc xuất hiện dòng suối máu bất thường

author 11:09 03/10/2015

(VietQ.vn) - Dòng suối tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bất ngờ chuyển màu đỏ tươi như máu ngay trước ngày lễ Quốc Khánh của nước này.

Dòng suối tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bất ngờ chuyển màu đỏ tươi như máu ngay trước ngày lễ quốc khánh của nước này. Nguồn nước được chảy ra từ cống thoát nước gần một số khu phố nhỏ. Một nhóm bạn khi đi chơi qua con phố Xiaojinkou đã phát hiện sự việc kỳ lạ trên.

Dòng suối tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bất ngờ chuyển màu đỏ tươi như máu

Dòng suối tại tỉnh Quảng Đông,Trung Quốc bất ngờ chuyển màu đỏ tươi như máu

Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi màu sắc bất thường của dòng nước. Người dân nghi ngờ việc màu nước chuyển sang màu đỏ tươi là do chất thải từ mực máy in từ nhà máy sản xuất cờ tổ quốc. Cảnh sát môi trường cho biết sẽ nhanh chóng tiến tiến hành  điều tra và xử phạt đối tượng có liên quan.

Cảnh sát nghi ngờ dòng nước đổi màu bất thường là do mực máy in

Cảnh sát nghi ngờ dòng nước đổi màu bất thường là do mực máy in

Trước đó, người dân ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, phát hiện nước sông đổi màu giống như máu từ lúc 6 giờ sáng. Họ cũng ngửi thấy một thứ mùi lạ thoảng qua trong không khí. Trước đó khoảng một giờ, màu nước ở con sông không có gì khác lạ so với thường ngày.

Hiện tượng tương tự từng xuất hiện tại thành phố Ôn Châu, dòng nước đỏ như máu chỉ sau một đêm

Hiện tượng tương tự từng xuất hiện tại thành phố Ôn Châu, dòng nước đỏ như máu chỉ sau một đêm

Theo một người dân địa phương, ông đã sống ở đây gần như cả đời nhưng hiện tượng này chưa từng xảy ra trước đây. Các điều tra viên của Cơ quan Bảo vệ Môi trường thành phố Ôn Châu hiện chưa tìm ra nguyên nhân của hiện tượng bất thường này. Họ nghi ngờ ai đó đã đổ màu nhân tạo xuống nước.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang