Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bình Dương bị mất trộm 800 triệu đồng

author 06:24 30/05/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, két sắt của trung tâm mua sắm Nguyễn Kim để ở tầng 4 bị mất 800 triệu đồng, nhưng không bị cạy phá.

Chiều ngày 29/5, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ của cơ quan này đã tiến hành thu giữ camera an ninh tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tại Bình Dương, để phục vụ tài liệu điều tra một vụ mất trộm tại đây.

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim ở Bình Dương, nơi bị mất trộm 800 triệu đồng ở két sắt - ảnh minh họa.

Trước đó, vào sáng ngày 27/5, nhân viên kế toán và thu ngân của trung tâm Nguyễn Kim, khi vào làm việc thì phát hiện chiếc két sắt của trung tâm để ở tầng 4 đã bị trống rỗng.

Ngay lập tức, sự việc đã được trình báo tới các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra vụ việc. Hai nhân viên của Nguyễn Kim đã cho biết, bên trong chiếc két sắt khi bị mất có khoảng 800 triệu đồng.

Thế nhưng, bước đầu, cơ quan điều tra đã xác nhận, chiếc két sắt này hoàn toàn không có dấu hiệu bị lục lọi, cạy phá hay chịu tác động của yếu tố ngoại lực nào.

Hiện lực lượng CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương đã khoanh vùng, tiến hành mời các đối tượng nghi vấn lên làm việc, làm rõ các tình tiết có liên quan.

Nhà mạng Gmobile bị tố tự ý đổi số điện thoại của khách hàng(VietQ.vn) - Mua số điện thoại 01996xxx999 của anh Thái, nhưng về nhà dùng chưa được bao lâu, thì anh Huy bất ngờ biết thông tin Gmobile đã tự ý đổ số điện thoại này
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang