Trung úy công an huyện bất ngờ bị đánh chết giữa đường

author 17:34 03/08/2016

(VietQ.vn) - Trong sáng 3/8, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã về nơi xảy ra sự việc để chỉ đạo làm rõ nguyên nhân vụ việc trung úy Công an huyện Quốc Oai bị đánh chết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 2/8, ở khu vực đường đề thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng. Khi đó, một chiến sĩ công an thuộc Đội quản lý hành chính, Công an huyện Quốc Oai đến các thôn làm thủ tục cấp, đổi CMND cho người dân.

Khi đang trên đường đi làm về bị một nhóm thanh niên đi trên taxi xuống đánh, khiến cán bộ công an bị thương nặng. Sau đó, mọi người đưa vào Trạm Y tế xã, rồi chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

 Người dân đến theo dõi vụ việc

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Tâm – Chủ tịch UBND xã Sài Sơn (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) xác nhận, vào chiều 2/8, có một cán bộ Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đang trên đường từ nhà (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) đi sang huyện Quốc Oai làm việc thì bị một nhóm đối tượng trên xe taxi xuống đánh, dẫn đến tử vong.

“Khu vực xảy ra vụ việc thuộc đoạn đường vắng vẻ ở thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Đồng chí cán bộ Công an huyện Quốc Oai bị nhóm người đi trên taxi xuống đánh, được mọi người kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi và đã tử vong”, vị Chủ tịch UBND xã Sài Sơn cho hay.

Ở một diễn biến khác cũng liên qua đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai xác nhận thông tin trên và cho biết, sự việc xảy ra rất bất ngờ, sáng nay công an huyện và người nhà đã đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết cho nạn nhân.

Một lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quốc Oai cũng xác nhận thông tin trên và cho biết, danh tính chiến sỹ tử vong tên là Đỗ Tuấn Hoan (29 tuổi, đang đeo lon Trung úy, công tác Đội quản lý hành chính, Công an huyện Quốc Oai). Nạn nhân là người huyện Thạch Thất, trên đường đi làm về thì xảy ra sự việc.

Được biết, trong sáng nay, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã về nơi xảy ra sự việc để chỉ đạo làm rõ nguyên nhân vụ việc này.

Vị giám đốc "khét tiếng" giang hồ Hà thành sa lưới(VietQ.vn) - Toàn "mục" là đối tượng giang hồ có tiếng ở đất Hà thành vừa bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra, làm rõ các hành vi phạm pháp của hắn và đồng phạm.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang