Trung úy CSGT Hà Nội cứu người trở về từ cõi chết

author 17:02 25/03/2016

(VietQ.vn) - Bị thương nặng, chảy nhiều máu do tai nạn giao thông nằm ở giữa đường nhưng không xe taxi nào dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chỉ đến khi một đồng chí CSGT của Công an TP. Hà Nội đi ngang qua bắt gặp vụ tai nạn này thì những nạn nhân mới được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, bảo toàn được tính mạng.

Anh Hoàng Thế Anh (SN 1995, trú tại xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), 1 trong 2 nạn nhân của vụ tai nạn giao thông xảy ra tại ngã tư Láng – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) vào rạng sáng ngày 20/3 vừa qua vẫn còn run sợ khi nhắc đến sự việc này.

Gia đình anh Thế Anh đến cảm ơn Trung úy Nguyễn Chí Công Đại diện gia đình và cá nhân anh Thế Anh đến cảm ơn Trung úy Nguyễn Chí Công 

Anh Hoàng Thế Anh kể lại: “Tôi cùng bạn đang đi xe máy từ đường Trần Duy Hưng đến Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ va chạm với 1 xe taxi ở giữa ngã tư đường Láng - Nguyễn Chí Thanh khiến cả 2 bị thương nặng. Tôi ngồi sau bị nhẹ hơn nhưng bạn tôi nằm bất tỉnh ở giữa đường, bị gãy chân, lột da tay, đứt động mạch chủ, chảy máu rất nhiều.

Thấy vậy tôi chạy ra vẫy rất nhiều xe taxi để đưa bạn tôi đi bệnh viện cấp cứu nhưng họ nhìn thấy có nhiều máu quá nên không xe nào dừng lại. Phát hiện ra vụ tai nạn, có một anh đi mua đồ ăn gần đó đến sơ cứu cho bạn tôi và đưa chúng tôi đến Bệnh viện Giao thông vận tải cấp cứu.

May mà có anh ấy giúp đỡ đưa chúng tôi đến bệnh viện cấp cứu kịp thời không thì không biết bạn tôi sẽ như thế nào. Cái anh người tốt đó mãi sau tôi mới biết anh ấy tên là Công, là trung úy CSGT, thuộc cán bộ Đội CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội, vì anh ấy không mặc cảnh phục”.

Chiếc xe máy của anh Thế Anh bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thôngChiếc xe máy của anh Thế Anh bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông

Xúc động trước tấm lòng nhân nghĩa, cứu người bị nạn của trung úy Nguyễn Chí Công, gia đình anh Hoàng Thế Anh đã đến Đội CSGT số 3 để cảm ơn chỉ huy đội và cá nhân đồng chí Công.

“Thực sự tôi không biết anh ấy là CSGT và chỉ nghĩ anh ấy là người tốt qua đường. Sau này tôi được các bác sĩ bảo cảm ơn cái anh đưa mình vào viện cấp cứu thì mới biết anh Công là cán bộ CSGT”, anh Thế Anh chia sẻ.

Thư cảm ơn của anh Hoàng Thế Anh gửi lực lượng CSGT Hà NộiThư cảm ơn của anh Hoàng Thế Anh gửi lực lượng CSGT Hà Nội

Gia đình và cá nhân anh Thế Anh đã đến Đội CSGT số 3 cảm ơn đồng chí Nguyễn Chí Công cũng như chỉ huy Đội, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67 – Công an TP. Hà Nội).

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang