Trước ‘giờ G’ U23 Việt Nam thi đấu với U23 Qatar nhiều dịch vụ ăn theo sẵn sàng ‘hốt bạc’

author 11:25 23/01/2018

(VietQ.vn) - 15h chiều nay, U23 Việt Nam bước vào trận bán kết Giải U23 châu Á 2018 với U23 Qatar. Nhiều nhà hàng, quán cà phê và cả những người bán hàng rong cũng đã sẵn sàng các sản phẩm phục vụ người hâm mộ theo dõi và cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Chiều nay (23/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết Giải U23 châu Á 2018 với U23 Qatar. Nếu đánh bại U23 Qatar, U23 Việt Nam sẽ lần đầu tiên góp mặt ở một trận chung kết giải châu lục. Với đội tuyển của ông Park Hang- Seo lúc này, mỗi bước đi đều là lịch sử. Và với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, lúc này rất nhiều trái tim đang hướng về các tuyển thủ trẻ với một niềm tin chiến thắng.

Xem trực tiếp bóng đá giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar 

Không chỉ những câu chuyện trên mạng xã hội bàn tán về trận đấu giữa Việt Nam thi đấu với U23 Qatar mà hết thảy mọi góc phố, nơi công sở đến những quán cóc vỉa hè mọi người đều đang hướng niềm tin về trận đấu. Có lẽ, chưa bao giờ không khí bóng đá lại sôi sục và khiến cho người hâm mộ Việt vui và tin yêu về một lứa thế hệ cầu thủ đột phá và có những bước tiến vượt bậc.

Tại một khía cạnh khác của câu chuyện bóng đá, những quán cà phê tại Hà Nội, những quán ăn sang trọng đến bình dân và cả những người bán hàng rong cũng đã chuẩn bị đầy đủ sản phẩm để phục người hâm mộ.

Nhiều quán cà phê, nhà hàng đầu tư hệ thống máy chiếu chất lượng cao với màn chiếu khổ lớn và tăng cường thêm không gian mang màu cờ, sắc áo để không khí của bóng đá tràn ngập phục vụ những khách hàng với đam mê thể thao đến quán vừa có thể xem bóng đá và sống, thăng hoa cùng với cảm xúc.

Trước ‘giờ G’ U23 Việt Nam thi đấu với U23 Quatar nhiều dịch vụ ăn theo sẵn sàng ‘hốt bạc’

 Nhiều quán cà phê đã setup không gian để sẵn sàng cho trận cầu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar vào chiều nay. Ảnh minh họa.

Tại quán cà phê Mai Huy của anh Nguyễn Ngọc Nam (Giải Phóng – Hoàng Mai) không gian quán được bài trí với hai gam màu chủ đạo là đỏ và vàng. Những lá chờ chiến thắng được bài trí khéo léo và tại đây, thệ thống máy chiếu cao cấp cũng được anh Nam sử dụng thay vì màn chiếu thông thường như mọi ngày để đón khách đến xem trận đấu giữa Việt Nam với U23 Qatar chiều nay. Hơn hết, dự kiến lượng người đến với quán cà phê hôm nay sẽ tăng nên từ 300 chỗ ngồi như ngày thường, quán cà phê của anh Nam đã trang bị thêm hệ thống bàn và loại bỏ những khoảng trống thường ngày để giúp có thêm nhiều chỗ để phục vụ khách hàng. Cùng với đó, hệ thống âm thanh và hiệu ứng khói và thậm chí cả một sân khấu ăn mừng chiến thắng cũng đã được setup để phục vụ người hâm mộ.

“Trong trận thi đấu trước của đội tuyển Việt Nam, khách hàng đến với quán cà phê rất đông và quá tải. Cùng với đó, hệ thống âm thanh đã không được ổn định. Do vậy, hôm nay tôi quyết định tăng cường thêm hệ thống âm thanh, máy chiếu và bài trí không gian đậm chất thể thao. Hi vong với sự trang trí này sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với không khí bóng đá ngập tràn. Nếu hôm nay, U23 Việt Nam giành chiến thắng, quán cà phê của tôi sẽ có chương trình giảm giá 80% cho các khách hàng trùng tên với đội hình thi đấu hôm nay tính từ sau khi trận đấu cho đến ngày diễn ra trận chung kết”, anh Nam cho biết.

Trước ‘giờ G’ U23 Việt Nam thi đấu với U23 Quatar nhiều dịch vụ ăn theo sẵn sàng ‘hốt bạc’

 Hệ thống máy chiếu hiện đại được trang bị tại nhiều nhà hàng. Ảnh Facebook.

Tại nhà hàng Phương Anh trên đường Đê La Thành, thay vì việc bài trí bàn ghế như ngày thường thì hôm nay, không gian nhà hàng đã được dành trọn cho bóng đá với cờ đỏ, sao vàng ngập tràn và có một sân khấu lớn ở phòng VIP để phục vụ các khách đến xem bóng đá và sử dụng bữa tối tại đây.

Anh Phạm Văn Hưng, Giám đốc Kinh doanh của nhà hàng cho biết, trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar là một trong những sự kiện đặc biệt mà nhà hàng nhân dịp này muốn gửi đến các khách hàng.

“Đặc biệt hơn nữa, nếu chiều nay đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng nhà hàng sẽ dành tặng cho mỗi khách hàng một Voucher khuyến mãi giảm giá số tiền theo số bàn thắng của đội tuyển Việt Nam tương đương 200.000 đồng/bàn thắng”, anh Hưng nói.

Với nhiều người bán hàng rong, thay vì bán những sản phẩm thường ngày thì hôm nay nhiều người cũng đã trang bị thêm cờ Tổ quốc để bán cho người hâm mộ sau khi cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra lúc 15h ngày 23/1 trên SVĐ Changzhou (Trung Quốc), trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD. Chất lượng Việt Nam cũng sẽ cập nhật thông tin trận đấu trực tiếp nhanh nhất, chính xác nhất đến người hâm mộ trong chiều nay. 

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang