Trước những lời chỉ trích, miệt thị, một Cao Ngân gầy gò nhưng bản lĩnh rất đáng khâm phục

author 15:43 12/09/2017

(VietQ.vn) - Cao Ngân gầy trơ xương xuất hiện trên sàn catwalk VNTM 2017 khiến nhiều người chỉ trích, miệt thị làm người mẫu bị tổn thương nhưng cô đầy bản lĩnh vượt qua tất cả.

Sự kiện: Ngôi sao

Xuất hiện tại VNTM 2017 trong tâm thế vui tươi và đầy tự tin, Cao Ngân đã trình diễn xuất sắc hai bộ trang phục tuyệt đẹp với thần thái tuyệt đẹp. Tuy nhiên, người mẫu này không hề ngờ được rằng sau chương trình, cô lại trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí là chỉ trích, giễu cợt với thân hình khá gầy gò.

Trên sóng truyền hình, khi được hỏi về tâm trạng của Cao Ngân sau những ồn ào về hình ảnh gầy ốm của mình, Cao Ngân đã bật khóc nói rằng cô đã tổn thương. Cũng như nhiều thí sinh khác tham dự Vietnam’s Next Top Model năm nay, Cao Ngân cho rằng chuỗi show thực tế này khá “nặng đô” nên sức khẻo của cô đã giảm sút khá nhiều.

Cao Ngân đang trong giai đoạn có sức khỏe không tốt khi cân nặng giảm nhiều

Cao Ngân đang trong giai đoạn có sức khỏe không tốt khi cân nặng giảm nhiều 

Đến những tập cuối của chương trình, Cao Ngân bắt đầu nhận ra cô đang bị xuống cân nhanh hơn và thân hình ngày càng trở nên gầy gò. Những di chứng từ tai nạn mà Ngân gặp phải khiến cô dập phổi khiến việc tăng cân của Cao Ngân không hề dễ dàng chút nào.

Tuy nhiên, đứng trước bão dư luận, thậm chí phải nhìn thấy những lời chê bai, miệt thị và những bức ảnh chế giễu thân hình của mình, Cao Ngân vẫn bình tĩnh đón nhận. Bỏ qua những phút chạnh lòng, Cao Ngân vẫn vui vẻ trước sự quan tâm, động viên của nhiều người hâm mộ và những đồng nghiệp.

Cao Ngân vốn có thân hình khá mảnh dẻ nên khi xuống cân cô gầy đi nhanh chóng

Cao Ngân vốn có thân hình khá mảnh dẻ nên khi xuống cân cô gầy đi nhanh chóng 

Trên trang facebook cá nhân, nhiều người mẫu kì cựu trong giới thời trang như Hà Anh, Xuân Lan, Võ Hoàng Yến – Những người mẫu từng tham gia VNTM với vai trò huấn luyện viên đều bênh vực, động viên và muốn “vỗ béo” Cao Ngân. Có thể thấy, người mẫu này đang nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh. Điều đó “đã hoàn toàn lấn áp hết tất cả những lời lẽ đầy xúc phạm cho Ngân”, cô viết trên Facebook.  

Trước những thử thách của cuộc thi và bão dư luận, Cao Ngân vẫn luôn đầy bản lĩnh để vượt qua mọi chuyện

Trước những thử thách của cuộc thi và bão dư luận, Cao Ngân vẫn luôn đầy bản lĩnh để vượt qua mọi chuyện 

Một Cao Ngân gầy gò nhất trong dàn thí sinh VNTM 2017 không bao giờ gục gã, không bao giờ than khóc vì thử thách khó khăn hay biện minh sự yếu kém của mình bởi lý do sức khỏe tiếp tục thể hiện sự bản lĩnh trước bão tố của dư luận. Tinh thần sống và làm việc của Cao ngân trong lần trở lại này rất đáng khâm phục.

Hiện tại, Cao Ngân đã cập nhật trạng thái mới nhất trên facebook trang cá nhân với hình ảnh vui tươi, khỏe khoắn. Người mẫu nhắn nhủ đến khán giả rằng cô sẽ sớm lấy lại cân nặng để làm việc tốt hơn.

Hình ảnh mới nhất của Cao Ngân cho thấy sự vui vẻ của người mẫu

Hình ảnh mới nhất của Cao Ngân cho thấy sự vui vẻ của người mẫu 

Có thể nói, chuyện béo gầy của một người, nhất là người mẫu xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhất là với Cao Ngân, khi cô chịu ảnh hưởng của một vụ tai nạn nặng và phải trải qua những ngày quay truyền hình thực tế dài tập rất vất vả. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại lấy hình ảnh gầy gò của Ngân đã chế giễu, xúc phạm cô.

Sự việc này nói riêng và cách cư xử của cộng đồng mạng nói chung đang cảnh báo tình trạng nhiều người quá tự do ngôn luận đã vô tình làm tổn tương, gây ra nỗi đau kho người khác mà không ý thức được hậu quả họ gây ra.

30 câu châm ngôn của người Do Thái giúp bạn giỏi giang và nhanh chóng thành đạt hơn(VietQ.vn) - Những câu châm ngôn sau đây của người Do Thái nhắc nhở mỗi chúng ta về thái độ sống, cách tư duy để thay đổi những thói quen xấu và nhanh chóng thành công.

Ảnh: FBNV

Lăng Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang