Trưởng Ban tổ chức thi Hoa hậu Đại dương thừa nhận thiếu sót

author 08:03 16/11/2017

(VietQ.vn) - BTC Hoa hậu Đại dương và luật sư của BTC đã có buổi trao đổi chính thức cùng tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh về cuộc thi và danh hiệu của Ngân Anh.

Ngày 13/11, Thanh tra Bộ VHTTDL đã gửi báo cáo đến Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của BTC (ban tổ chức) Hoa hậu Đại dương khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã từng phẫu thuật thẫm mỹ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 vào ngày 28/10.

Theo báo cáo, ông Võ Việt Chung, Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International cũng đã ký vào biên bản vi phạm hành chính lập ngày 8/11/2017 thừa nhận có hành vi vi phạm hành chính: "Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định", đối chiếu hành vi này theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 14 Nghị định 158/2013/NĐ-CP, mức phạt từ 2 - 6 triệu đồng.

Chiều 15/11, BTC Hoa hậu Đại dương và luật sư của BTC đã có buổi trao đổi chính thức cùng tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cùng giới truyền thông về cuộc thi Hoa hậu Đại dương và danh hiệu của Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh: Tôi dám tháo sụn mũi còn Nguyễn Thị Thành không tháo răng

Lê Âu Ngân Anh và Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 Võ Việt Chung trong buổi họp báo. Ảnh: Dạ Ly/Thanh Niên 

Trong buổi họp báo, Trưởng BTC Võ Việt Chung cho biết, ông rất mệt mỏi trước những sự việc đã xảy ra trong hai tuần qua. Ông mong mọi người nương tay, hiểu và thông cảm với Ngân Anh. "Ngân Anh còn trẻ tuổi và nếu có điều gì thiếu sót mọi người hãy vị tha", Võ Việt Chung nói.

Bên cạnh đó, Trưởng BTC cũng thừa nhận thiếu sót về cách hiểu của vẻ đẹp tự nhiên và đã phẫu thuật thẩm mỹ rồi gỡ ra. Ông cho đây là kinh nghiệm xương máu không chỉ cho mình mà còn cho những cuộc thi khác.

Ông Võ Việt Chung cho biết, ngày 21/9, Ngân Anh gặp Trưởng BTC để trao đổi và chia sẻ việc cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và quảng cáo cho một thẩm mỹ viện nhưng sau đó đã tháo ra.

Trước câu hỏi Hoa hậu Ngân Anh có bị tước vương miện không? Luật sư Trần Vũ Hải nói, theo luật không có tước vương miện, chỉ có thu hồi. Về vấn đề này, BTC sẽ tham khảo thêm ý kiến từ Bộ TTVHDL, Cục nghệ thuật biểu diễn và Ban giám khảo.

Lê Âu Ngân Anh: Tôi dám tháo sụn mũi còn Nguyễn Thị Thành không tháo răng

Ngân Anh khẳng định nhiều thông tin đưa sai sự thật. Ảnh: Plo

Chia sẻ về hơn hai tuần "sóng gió" vừa qua, Ngân Anh cho rằng: "Dù chưa có kết quả của thanh tra nhưng có nhiều trang mạng bảo là tôi bị tước danh hiệu. Tôi xin khẳng định đây là thông tin sai sự thật và nếu có thì sẽ do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Ban tổ chức lên tiếng trước".

"Thật sự hơn hai tuần qua có quá nhiều thông tin sai sự thật về tôi được viết trên các phương tiện truyền thông, các trang cá nhân khuyết danh bôi nhọ danh dự không chỉ bản thân mà còn cả gia đình, dòng họ tôi khiến tôi rất tổn thương. Ba mẹ hỏi tôi tại sao tôi lại bị công chúng công kích đến vậy. Thời gian qua ba mẹ đã lo lắng cho tôi quá nhiều rồi. Tôi mong với sự công tâm của pháp luật, nhờ luật sư có thể bảo vệ”, tân Hoa hậu Đại dương nói thêm.

Về câu hỏi cô nâng mũi với phương pháp gì, hay có thấy mình xứng đáng với danh hiệu hay không khi ban tổ chức đã thừa nhận sai sót, Ngân Anh nói: "Tôi nâng mũi bằng phương pháp sụn silicon nhân tạo. Tôi có đọc ý kiến các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng sau khi lấy sụn nhân tạo ra thì mũi sẽ trở lại bình thường. Còn chuyện có xứng đáng hay không tôi xin không ý kiến vì sẽ có người nói tôi kiêu ngạo hay thế nào đó. Nhưng tôi tham dự cuộc thi với quyết tâm cao, có kỹ năng. Tôi thi công bằng như bao thí sinh khác nên tôi nghĩ ban giám khảo có lý do khi chọn mình".

Liên quan đến câu hỏi về việc Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu vì liên quan đến thẩm mỹ răng, còn Ngân Anh về mũi, cô cho rằng: "Về việc Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu vì sửa răng tôi nghĩ khi tôi tháo mũi ra đi thi tôi dám can đảm như vậy, còn Thành thì đâu thể tháo răng ra đi thi được nên Thành không thể so sánh với tôi".

Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ nhảy Flashmob cùng 1000 sinh viên tại Hà Nội(VietQ.vn) - Sau vai trò là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng như là gương mặt năng động trong lĩnh vực quảng cáo, truyền hình, Phạm Hương còn là đại sứ cho nhiều tổ chức xã hội, giáo dục uy tín.

Tiểu Dũng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang