Trưởng Công an TP Phủ Lý bị bắn 3 phát đạn tại nhà riêng

author 10:37 15/12/2015

(VietQ.vn) - Có ít nhất 2 đối tượng dùng súng quân dụng K59 bắn Trưởng Công an TP. Phủ Lý (Hà Nam) nhưng rất may chỉ bị thương nhẹ.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 14/12, có ít nhất 2 đối tượng lạ mặt đã cạy cửa tại nhà riêng Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP. Phủ Lý, tại phường Thanh Châu (TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) rồi nã 3 phát đạn về phía ông này. Sau đó, đối tượng cầm súng đã tẩu thoát ra phía một người đàn ông khác đi xe máy đứng ở ngoài đường chờ. 

Rất may một trong số những viên đạn này đã sượt qua đầu vị Trưởng Công an TP. Phủ Lý. Trung tá Lê Đức Tùng cũng bị thương nhẹ ở phần mềm và sáng nay đã xuất viện. Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ của công an Hà Nam đã khám nghiệm hiện trường, tổ chức thu thập thông tin liên quan đến vụ việc.

Xả súng vào nhà trưởng công an tp phủ lýẢnh minh họa

Trao đổi với PV, Đại tá Trương Minh Côn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam xác nhận có vụ việc một số kẻ lạ mặt đến nhà riêng của Trung trá Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP. Phủ Lý và đã nổ 3 phát súng nhắm vào đồng chí Tùng. Các đối tượng dùng súng quân dụng K59 để gây án.

Cũng theo Đại tá Trương Minh Côn, vụ việc này cũng được báo cáo lên lãnh đạo Bộ Công an. Cơ quan Công an tỉnh Hà Nam cũng có phương án bảo vệ gia đình của Trung tá Lê Đức Tùng. Cơ quan công an cũng đang truy xét các đối tượng nghi vấn gây ra vụ việc này.

“Hiện tại chúng tôi chưa cung cấp gì thêm về vụ việc này cả. Cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành xác minh, rà soát các đối tượng nghi vấn”, Đại tá Trương Minh Côn cho hay.

Được biết, trước đây Trung tá Lê Đức Tùng là Đội trưởng một đội thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hà Nam. Trung tá Tùng cùng đồng đội phá nhiều tụ điểm ma tuý phức tạp trên địa bàn.

Sau đó, ông Tùng được điều về làm Phó trưởng Công an TP rồi được đề bạt làm Trưởng Công an TP. Phủ Lý.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang