Trường Đại học Thủy Lợi thông báo thời gian công bố điểm chuẩn 2017

author 10:48 28/07/2017

(VietQ.vn) - Trường Đại học Thủy lợi đã ấn định thời gian công bố điểm chuẩn 2017 và kèm theo danh sách thí sinh trúng tuyển đầy đủ, chi tiết nhất.


Tính đến ngày 28/7, số lượng các trường đại học công bố điểm chuẩn vẫn rất ít, chỉ có 6 trường trên cả 3 vùng miền của cả nước. Trước đó, từ ngày 26/7, các nhóm trường phía Bắc và phía Nam sẽ tiến hành lọc ảo để đảm bảo kết quả tuyển sinh đạt hiệu suất cao nhất. 

Năm nay, lượng thí sinh đăng ký vào Trường Đại học Thủy lợi đã tăng lên, đặc biệt ở một số ngành "hot" như Công nghệ thông tin, Kế toán, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, điện tử, Quản trị kinh doanh.

Những ngành này điểm chuẩn dự kiến tương đương năm ngoái là khoảng 17 đến 20 điểm. Một số ngành tốp dưới có thể mức trúng tuyển vào trường bằng điểm sàn của Bộ Giáo dục & Đào tạo là 15,5.

Điểm chuẩn trường Đại học Thủy Lợi sẽ được công bố vào ngày 31/7

 Điểm chuẩn trường Đại học Thủy Lợi sẽ được công bố vào ngày 31/7

Thông tin từ website của Trường Đại học Thủy lợi cho biết ngày 31/7 trường sẽ công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2017 đồng thời là danh sách thí sinh trúng tuyển.

Trong thời gian từ 1/8 đến 7/8/2017 các thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển sẽ nộp xác nhận nhập học bằng cách nộp phiếu điểm về trường trực tiếp tại Phòng Đào tạo và Sau Đại học số 175 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội hoặc các thí sinh có thể nộp qua bưu điện.

Đối với các thí sinh nhóm ngành TLA 01, TLA 02, TLA 03 và TLA 07 tại cơ sở Hà Nội, TLS 01, TLS 02, TLS 03 sẽ có thêm phiếu đăng ký ngành học trong nhóm ngành trúng tuyển. Mỗi thí sinh trong nhóm ngành này sẽ đăng ký tối đa 2 ngành học trong cùng nhóm ngành trúng tuyển.

Nhà trường căn cứ vào nguyện vọng của thí sinh sẽ sắp xếp vào các ngành học phù hợp với nguyện vọng đăng ký. Trong trường hợp số lượng thí sinh đăng ký vào một ngành học vượt quá số lượng của 1 ngành sẽ xét điểm từ cao xuống thấp. Trong trường hợp các thí sinh bằng điểm nhau sẽ xét điểm ưu tiên môn Toán.

Đặc biệt, các thí sinh nộp giấy xác nhận nhập học đồng thời sẽ nhận được giấy báo trúng tuyển để các thí sinh có thể chủ động trong việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục nhập học.

Lăng Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang