Trường Giang – Nhã Phương chính thức xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảm

authorHòa Lê 19:02 23/01/2016

(VietQ.vn) - Trường Giang – Nhã Phương xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảm khi cả 2 vẫn dành cho nhau những hành động, cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn tại 1 sự kiện mới đây.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (22/1/2016), Trường Giang và Nhã Phương cùng tham gia sự kiện Mai Vàng tại TP.HCM. Tuy xuất hiện khá muộn nhưng cả 2 vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Trường Giang tỏ ra vô cùng quan tâm đến bạn gái, vừa đi nam danh hài vừa cầm đuôi váy giúp “bạn gái tin đồn” dễ di chuyển. 

Trường Giang – Nhã Phương chính thức xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảmTrường Giang liên tục cúi người nâng váy cho "bạn gái tin đồn"

Ngay cả khi ổn định chỗ ngồi, cả 2 vẫn nắm chặt tay, nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ và không rời nửa bước. Với những hành động, cử chỉ ngọt ngào, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảm trước đó không lâu.

Tin đồn cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã “đường ai nấy đi” được lan truyền vào khoảng cuối tháng 12/2015, khi nghệ sĩ hài Trường Giang có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại TP.HCM để quảng bá cho bộ phim điện ảnh “Già gân, mỹ nhân và găng tơ” mà anh tham gia.

Trường Giang – Nhã Phương chính thức xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảmCặp đôi Trường Giang - Nhã Phương nắm chặt tay nhau trên hàng ghế khách mời

Khi được khán giả hỏi có yêu Nhã Phương thật không và sắp tới hai người có dự án chung nào không, danh hài nửa đùa nửa thật nói: "Không. Sắp tới tôi sẽ có tình tay ba mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, vừa biết hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải là Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hi vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì sắp tới cả hai chưa có dự án nào chung cả".

Trường Giang – Nhã Phương chính thức xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảmTrường Giang ôm eo Nhã Phương tạo dáng trước ống kính

Câu trả lời này của Trường Giang khiến khán giả khá bất ngờ và nghĩ cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi”. Câu chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau trong những ngày bộ phim “49 ngày” họ cùng tham gia ra mắt khán giả.

Từ đây dư luận dấy lên tin đồn cặp đôi “phim giả tình thật”. Mặc dù không chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương như ngầm công khai mối quan hệ bằng những cử chỉ thân mật trong những lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang