Trường Giang – Quế Vân lần đầu ‘chạm mặt’ sau lùm xùm tình cảm

authorHòa Lê 07:03 24/04/2016

(VietQ.vn) - Tối 23/4, Quế Vân và Trường Giang cùng tham gia 1 sự kiện tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cả hai “chạm mặt” sau lùm xùm tình cảm cách đây 2 tháng.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 23/4, Quế Vân và Trường Giang cùng tham gia lễ trao "Giải thưởng truyền hình HTV Awards" tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cả hai “chạm mặt” tại cùng một sự kiện kể từ khi scandal lùm xùm tình cảm cách đây 2 tháng.

Xuất hiện tại sự kiện, Quế Vân diện đầm dạ hội đỏ, sánh bước bên nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Trong khi đó, Trường Giang đến gần sát giờ chương trình phát sóng và không đi cùng bạn gái Nhã Phương. Không biết hữu ý hay vô tình mà cả Quế Vân và Trường Giang đều chọn trang phục ton-sur-ton.

Trường Giang – Quế Vân lần đầu ‘chạm mặt’ sau lùm xùm tình cảmQuế Vân xuất hiện bên NTK Lý Quí Khánh từ sớm. Ảnh: Tri thức trẻ

Trước đó, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sĩ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè.

Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này tiếp tục tung clip dài chừng 17 phút ghi lại cuộc đối thoại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" bản chất sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

Trường Giang – Quế Vân lần đầu ‘chạm mặt’ sau lùm xùm tình cảmTrường Giang đến gần sát giờ chương trình phát sóng và không đi cùng bạn gái Nhã Phương. Ảnh: Afamily

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như những ồn ào với Quế Vân trong khoảng thời gian qua. Theo đó, danh hài xứ Quảng cho biết, anh không khi nào bỏ thời gian, công sức đi giải thích hay thanh minh những chuyện lùm xùm đó.

Trường Giang cho rằng đã là người nổi tiếng không ai tránh được thị phi hoặc những tai ương bất ngờ. Nhiều người mong nổi tiếng nhưng không phải ai cũng được trao cơ hội. Vì vậy anh chấp nhận trả giá, đón nhận những nỗi đau đáng ra không thuộc về mình để được nổi tiếng. Anh có thể để người ta đàm tiếu, bàn tán sao cũng được, miễn họ để cho người thân, người yêu anh được bình yên.

>> Cường Đô La - Hạ Vi lần đầu cùng nhau xuất hiện sau tin đồn chia tay

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang