Trường Giang bất ngờ ‘phụ’ Nhã Phương sau thời gian tình tứ bên nhau

authorHòa Lê 06:20 30/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ, nghệ sĩ hài Trường Giang đã trả lời fan về mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” Nhã Phương.

Sự kiện: Ngôi sao

Trưa ngày 28/12, nghệ sĩ hài Trường Giang có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại TP. HCM để quảng bá cho bộ phim điện ảnh “Già gân, mỹ nhân và găng tơ” mà anh vừa tham gia. Với phong cách bình dị, hài hước quen thuộc, Trường Giang nhanh chóng khuấy động không khí buổi gặp gỡ.

Trường Giang cho biết: "Bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh vừa hài hước, vừa có cảnh hành động kịch tính nên tôi rất thích dự án này. Ông già Tám Tít trong phim do tôi thủ vai vừa dễ thương lại vừa vô duyên. Nhân vật này sẽ phải trải qua những tình huống dở khóc dở cười và chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả".

Trường Giang bất ngờ ‘phụ’ Nhã Phương sau thời gian tình tứ bên nhauTrường Giang giao lưu cùng người hâm mộ. Ảnh: Thanh Niên

Được biết, trong “Già gân, mỹ nhân và găng tơ”, Trường Giang vào vai ông già Tám Tít lớn hơn tuổi thật của anh đến 30 tuổi. Tám Tít bí mật tham gia hội “Hiệp sĩ đường phố” chuyên ngăn chặn những kẻ ăn cắp vặt nhưng thường xuyên bị giật điện thoại.

Ngoài những câu hỏi liên quan đến nghề nghiệp và vai diễn, Trường Giang còn bị người hâm mộ chất vấn về chuyện tình cảm với diễn viên Nhã Phương. Hai diễn viên dính tin đồn tình cảm kể từ khi họ đóng chung phim "49 ngày". Trong thời gian phim ra mắt, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trong liveshow của Trường Giang, Nhã Phương cũng góp mặt ủng hộ tinh thần cho nam diễn viên. Cô còn hôn lên má anh để thể hiện tình cảm.

Khi được hỏi có yêu Nhã Phương thật không và sắp tới hai người có dự án chung nào không, danh hài nửa đùa nửa thật nói: "Không. Sắp tới tôi sẽ có tình tay ba mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, vừa biết hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải là Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hi vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì sắp tới cả hai chưa có dự án nào chung cả".

Trường Giang bất ngờ ‘phụ’ Nhã Phương sau thời gian tình tứ bên nhauTrường Giang và Nhã Phương tình tứ bên nhau

Lập tức, nhiều người thắc mắc rằng “tình mới” có phải là danh hài Việt Hương, hoa hậu Phạm Hương hay diễn viên Vân Trang không thì Trường Giang tiếp tục hóm hỉnh đáp: “Việt Hương mà xinh gì. Việt Hương chỉ đóng được vai bà nội tôi thôi chứ sao làm người tình được. Phạm Hương thì cao quá, tôi đứng đến cổ của bà ấy. Còn Vân Trang thì có chồng rồi!”.

Câu trả lời này của Trường Giang khiến khán giả khá bất ngờ. Trước đây, Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn mập mờ khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm. Đây là lần đầu tiên Trường Giang công khai nói rằng Nhã Phương sẽ không xuất hiện trong cuộc đời anh một lần nào nữa. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh thân mật, thậm chí là nắm tay, ôm hôn của cặp đôi trước đó chỉ là chiêu trò PR để quảng bá cho phim và đánh bóng tên tuổi của mình.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang