Trường Giang bị ‘ông bầu’ ở Mỹ tố không giữ chữ tín, thiếu tôn trọng khán giả

authorHòa Lê 15:47 07/06/2016

(VietQ.vn) - “Ông bầu” Tony Ninh cho biết, hành động hủy show diễn rồi tự ý bỏ về của Trường Giang là không giữ chữ tín và không tôn trọng khán giả.

Sự kiện: Ngôi sao

Hôm qua (ngày 6/6), ông bầu Tony Ninh thuộc một công ty giải trí tại Mỹ (TN Production) đã chia sẻ về việc hai nam danh hài Trường Giang, Hoài Linh bất ngờ huỷ show diễn đã được thoả thuận từ trước.

Theo như ông Tony chia sẻ, vào khoảng tháng 3 vừa qua phía công ty của ông đã lên kế hoạch thực hiện đêm liveshow “Đại hội danh hài” với sự góp mặt của Hoài Linh, Trường Giang cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Việc mời hai danh hài trong nước được làm việc thông qua một công ty khác với đại diện là ông Thiên Quang.

Trường Giang bị tố không giữ chữ tín, thiếu tôn trọng khán giả

Hình poster show diễn "Đại hội danh hài" có sự góp mặt của Trường Giang và Hoài Linh tại Mỹ 

Dự kiến, các show sẽ được thực hiện vào tháng 5 ở nhiều tiểu bang khác nhau. Tuy nhiên, do Hoài Linh bận lịch quay nên phía nhà tổ chức quyết định dời sang đầu tháng 6. TN Production đồng ý sự thay đổi và ấn định lại lịch diễn tại Florida, San Jose, cũng như hủy chương trình ở Boston. Nhưng tới ngày 2/6/2016, cả danh hài Hoài Linh lẫn Trường Giang đều không lên máy bay tới Mỹ lưu diễn theo đúng dự kiến ban đầu.

Bầu Tony Ninh cho biết ông được kể lại, vào ngày 2/6, danh hài Hoài Linh và Trường Giang đã ra sân bay để chuẩn bị đi Mỹ tham gia sô theo đúng thỏa thuận. Tuy vậy, sắp đến giờ bay, Hoài Linh được thông báo là bố của anh đột ngột trở bệnh. Vì quá lo lắng cho bố tuổi cao sức yếu, Hoài Linh quyết định không đi Mỹ và bảo Trường Giang đi một mình. Thấy Hoài Linh không đi, Trường Giang quay về không đi tiếp.

Trường Giang bị tố không giữ chữ tín, thiếu tôn trọng khán giả

Trường Giang bỏ về khi thấy Hoài Linh không đi, bị ông bầu của TN Production chỉ trích  

"Ở trường hợp của Hoài Linh, dù gì cũng có lý do và tôi sẽ tìm hiểu lý do này sau. Còn với Trường Giang, tôi thật sự không hiểu vì sao cậu ấy lại hành xử như vậy. Tôi nghĩ Trường Giang là một nghệ sĩ đang được yêu thích, dù gì cũng được xem là tên tuổi lớn, nếu bỏ diễn như vậy là làm việc không giữ chữ tín, không tôn trọng khán giả", ông Tony Ninh bức xúc.

Về việc này, đại diện phía Trường Giang giải thích, Trường Giang nhận lời vì đinh ninh sẽ có Hoài Linh tham gia. Nhưng khi biết đàn anh không đi thì Mười Khó quyết định ở nhà vì không có bạn diễn tung hứng.

Sau đêm diễn 4/6 tại Mỹ, danh hài Chí Tài và Hồng Nga - hai nghệ sĩ góp mặt trong Đại hội danh hài - đã ra sân khấu xin lỗi khán giả giúp Hoài Linh, Trường Giang vì sự vắng mặt của hai tên tuổi này.

Cô gái 19 tuổi gục chết dưới nhát dao oan nghiệt của người yêu cũ(VietQ.vn) - Vào khoảng 7h15 sáng nay, sau khi đâm chị H, kẻ cuồng sát đã dùng chính con dao gây án tự đâm nhiều nhát vào ngực mình dẫn đến bị thương nặng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang