Quế Vân ‘tố’ Trường Giang phụ bạc, Nhã Phương sống giả tạo

authorHòa Lê 16:06 14/02/2016

(VietQ.vn) - Sáng 14/2, Quế Vân đã đăng tải “tâm thư” trên trang cá nhân với nội dung “tố” danh hài Trường Giang phụ bạc, nữ diễn viên Nhã Phương sống giả tạo.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quế Vân tiếp tục đăng những dòng chia sẻ về quan hệ của mình và danh hài Trường Giang. Đây cũng là lần đầu tiên cô chính thức lên tiếng công khai quan hệ tình cảm giữa cô và danh hài.

Theo đó, Quế Vân khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng, không xem cô và bạn bè xung quanh ra gì, khiến mọi người thất vọng. Đồng thời cô cũng nhận định về Nhã Phương là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài.

Trường Giang bị ‘tố’ phụ bạc, Nhã Phương sống giả tạoQuế Vân tiếp tục đăng những dòng chia sẻ về quan hệ của mình và danh hài Trường Giang

Theo những gì Quế Vân chia sẻ, Trường Giang cho biết, quan hệ của anh và diễn viên Nhã Phương đơn thuần chỉ là vì áp lực công việc và vì người "khác". Tình yêu của anh là dành cho Quế Vân. Chính vì điều này, Quế Vân liên tục phải chịu đựng việc Trường Giang và Nhã Phương liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện trong thời gian gần đây.

Quế Vân viết: "Em có rơi nươc mắt vì anh đó. Ngày hôm sau báo chí đăng toàn hình ảnh thân mật của anh và cô ấy. Em không dám vào đọc, em không muốn nhìn. Em gạt đi để quên anh. Bạn bè em hững người biết chuyện của bọn mình đều khuyên em quên anh đi".

Quế Vân cũng cho biết khi ê kíp của Trường Giang biết chuyện tình cảm giữa cô và nam diễn viên đã ngăn cản khiến cô phải bỏ về vì lòng từ trọng. Nam diễn viên cố gắng liên lạc với Quế Vân nhưng bất thành vì trợ lý đã chặn số vì Quế Vân biết anh sẽ tìm đến cô. Trong một tình huống sau đó, theo lời Quế Vân, trợ lý của cô đã "bán đứng" mình để cho Trường Giang gặp cô, và cả hai lại làm lành với nhau.

Trường Giang bị ‘tố’ phụ bạc, Nhã Phương sống giả tạoQuế Vân công khai tin nhắn được cho là của Trường Giang nói chuyện với cô

Tuy nhiên, tình huống khiến Quế Vân đau đớn nhất là việc Trường Giang gặp cô và bỏ đi sau đó đến tận mùng 5 Tết mà không một lời chúc mừng năm mới đến cô. Vào ngày này, cô diễn chung với nam diễn viên trong một chương trình nhưng nam diễn viên đã đưa cả Nhã Phương đi cùng.

"Anh nhìn thấy em vẫn còn nhăn nhở hỏi e rằng, tại sao em không nhìn anh? Anh nghĩ đi. Anh đang đùa giỡn với trái tim em thế sao? Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em. Sau khi em thấy thái độ của cô gái này, lúc đó em mới cảm thấy cô ấy ko giống với những hình ảnh báo chí thường đăng" - Quế Vân viết. Trong những dòng cuối cùng của mình, Quế Vân bức xúc khi cho Trường Giang đã sống quá tệ bạc với mình và cho rằng những người xung quanh nam diễn viên chính là những người đã giết sự nghiệp của anh.

Trường Giang bị ‘tố’ phụ bạc, Nhã Phương sống giả tạoTrường Giang - Nhã Phương vẫn mặc áo đôi tình cảm ở sự kiện tối qua (13/2)

“Và em cũng không quên nhắc anh rằng, là một người đàn ông, nhất là người có tài có thể làm cho triệu người cười được nhưng lại để người bên cạnh mình chăm sóc mình tổn thương không một lời giải thích thì vứt đi anh ạ. Và một điều nữa em cũng nhắc anh, những người xung quanh anh chính là những người tự tay giết chết sự nghiệp của anh. Nếu anh vẫn nghe lời họ và sống không có chứng kiến". 

Trước những lùm xùm về chuyện tình cảm, danh hài Trường Giang vẫn quyết định im lặng. Tối qua, Trường Giang vẫn mặc đồ đôi, tay trong tay xuất hiện cùng nhau tại sân khấu Vân Sơn. Như những lần xuất hiện trước, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương tiếp tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ và diện trang phục đôi khiến nhiều người ganh tị.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang