Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Diệu Nhi bất ngờ lên tiếng

authorHuyền Bùi 14:58 19/01/2018

(VietQ.vn) - Chứng kiến Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Diệu Nhi chia sẻ hài hước "Ước gì khoảnh khắc đó anh Giang trao lộn nhẫn vào tay Nhi”.

Là một trong những khách mời được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh lãng mạn của cặp đôi, Diệu Nhi có đôi phần ganh tị với cô bạn đồng nghiệp của mình. Chia sẻ cùng SAOstar, nữ diễn viên sinh năm 1991 hài hước cho biết: “Ước gì khoảnh khắc đó anh Giang trao lộn nhẫn vào tay Nhi, vì chiếc nhẫn bự lắm”.

truong-giang-cau-hon-nha-phuong-dieu-nhi-len-tieng

 Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai vàng 2017. Ảnh: Saostar

Nhìn nhận quá trình hình thành và phát triển tình yêu của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, Diệu Nhi không chỉ ủng hộ mà còn mong đám cưới của cả hai sẽ nhanh chóng diễn ra. Đặc biệt, trước khoảnh khắc đàn anh công khai cầu hôn bạn học của mình, Diệu Nhi đoán được trước nên hầu như không hề bất ngờ.

“Tuy nhiên, Nhã Phương thì khác. Nếu để ý, khán giả sẽ thấy Phương phản ứng rất chậm, cho đến khi đeo nhẫn, mọi thứ lắng lại cô mới nhận ra sự việc. Bởi đã biết và học chung với Phương từ trước nên Nhi không lạ. Thật sự Phương rất bất ngờ” - người yêu tin đồn diễn viên Anh Tú cho hay.

truong-giang-cau-hon-nha-phuong-dieu-nhi-len-tieng

 Là người chứng kiến màn cầu hôn, Diệu Nhi mong đám cưới của họ sớm diễn ra. Ảnh: Saostar

Về thái độ của Nhã Phương trên sân khấu có phần đứng hình và hơi đơ khoảnh khắc cầu hôn, Diệu Nhi chia sẻ bản thân cô cảm nhận được phản ứng của Phương - “Mỗi người con gái, khi đón nhận lời cầu hôn sẽ như sét đánh ngang tai vậy. Điều này quá bất ngờ, đặc biệt tại một lễ trao giải nữa nên Phương chắc chắn sẽ bất ngờ và lúng túng”.

Đặc biệt, trước những bình luận gắt gao của cộng đồng mạng dành cho màn cầu hôn được cho là “lố lăng” của Trường Giang, Diệu Nhi tỏ ra đồng cảm nhưng cũng khá bất ngờ: “Khi quyết định thực hiện điều đó, anh Giang đã hỏi trước BTC chương trình cũng như 2 MC Quý Bình - Phạm Hương rằng anh có bao nhiêu phút để phát biểu. Tuy nhiên, cũng thật bất ngờ khi anh dùng thời gian đó để quyết định cầu hôn Nhã Phương”.

Táo quân 2018: Nếu tham gia, Trấn Thành – Trường Giang có thể đảm nhận vai diễn nào?(VietQ.vn) - Đánh dấu 15 năm phát triển, dự là Táo quân 2018 sẽ mang lại nhiều điều thú vị, bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt, thông tin Trấn Thành và Trường Giang có thể tham gia chương trình tạo sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng

Trước đó, tối 18/1, danh hài Trường Giang đã khiến toàn bộ khách mời cùng khán giả theo dõi lễ trao giải Mai vàng 2017 bất ngờ với màn cầu hôn. Trên sân khấu trao giải tại Nhà hát TP.HCM, Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Ngay trên sân khấu khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ xin được phát biểu đôi lời. Ngay sau đó, anh cầm theo nhẫn cầu hôn và ngỏ lời với Nhã Phương.

“Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”, Trường Giang nói.

Giám khảo “Thách thức danh hài” khẳng định: “Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”.

Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả và đưa nhẫn cầu hôn. Nhã Phương đã khóc trước màn cầu hôn quá đỗi bất ngờ từ bạn trai.

Chia sẻ về lý do cầu hôn bạn gái ngay trong đêm trao giải, "Mười Khó" tâm sự muốn một lần thể hiện rõ tình cảm chân thành của mình.

Được biết, Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi không thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện chung.

Giữa những tin đồn, Trường Giang khẳng định “không bao giờ buông tay Nhã Phương”. Người thân tiết lộ Nhã Phương và Trường Giang nhận được sự yêu quý của hai bên gia đình.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang