Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Phạm Hương ‘im lặng là vàng’!

authorHoài Thư 16:04 19/01/2018

(VietQ.vn) - Những người yêu mến Trường Giang hay Nhã Phương không có cớ gì để chỉ trích Phạm Hương như cách họ đã chỉ trích Quý Bình.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 18/1, lễ trao giải Mai Vàng đã diễn ra tại TPHCM, nghệ sĩ Trường Giang đã giành được giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Trong phần chia sẻ cảm nhận của người chiến thắng, ngay trên sóng trực tiếp, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn bạn gái diễn viên Nhã Phương.

Ngay sau màn cầu hôn được phát lên, trên tất cả diễn đàn mạng đã nổ ra tranh cãi gay gắt. Phản ứng của phần đông công chúng theo dõi chương trình cho rằng việc Trường Giang cầu hôn gây xáo trộn sân khấu ảnh hưởng đến các nghệ sĩ trong đêm trao giải.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Phạm Hương ‘im lặng là vàng’!

 Phạm Hương và Quý Bình đảm nhận vai trò MC trong lễ trao giải Mai Vàng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Không chỉ riêng Trường Giang bị “chỉ trích” mà Quý Bình là MC của chương trình cũng bị fans của Trường Giang “công kích”. MC Qúy Bình cũng bức xúc lên tiếng về việc bị fans của Trường Giang “chỉ trích” khi liên tục ngắt lời Trường Giang lúc cầu hôn.

Đến thời điểm hiện tại, công chúng nhắc nhiều tới MC Quý Bình mà quên mất một người dẫn dắt khác trong chương trình là Hoa hậu Phạm Hương. Và trong trường hợp Quý Bình liên tục ngắt lời Trường Giang để giành lại sóng truyền hình thì Phạm Hương lại chọn cách im lặng và mỉm cười.

MC Quý Bình 'bức xúc' về màn cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng(VietQ.vn) - Sau khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, MC Quý Bình người dẫn chương trình của giải Mai Vàng đã có một chia sẻ đầy bực bội trên trang cá nhân.

Có thể nói lựa chọn im lặng ở thời điểm đó quả đúng là quyết định đúng đắn và thông minh của Phạm Hương bởi nói về kinh nghiệm và tuổi nghề, cô hoàn toàn không đủ sức giải quyết tình huống bất ngờ này. Và trong khi Quý Bình đang phải đối mặt với những chỉ trích từ fans của Trường Giang, Nhã Phương thì Phạm Hương vẫn “bình yên”.

Nói về việc này, MC Phí Thùy Linh chia sẻ: “Hoa hậu Phạm Hương dẫn chương trình thì im lặng vì biết mình không thể xử lý được tình huống này. Cô ấy làm tròn vai trò một hoa hậu đi dẫn chương trình”.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Phạm Hương ‘im lặng là vàng’!

 Phạm Hương chọn cách im lặng và mỉm cười khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Cô cũng bày tỏ sự thông cảm với MC Quý Bình, MC Phí Thùy Linh cho biết: "Theo như những gì mình xem lại thì có cảm giác như biên tập chương trình từ cánh gà đã cố gắng thúc ép anh Quý Bình đẩy tiết mục sau lên và cắt đoạn chia sẻ của Trường Giang.

Xin khán giả đừng trách MC hay BTC vì đây là tình huống ngoài kịch bản, sự lựa chọn nào cũng có rủi ro của nó: Giữ an toàn sóng thì mất tiết tấu thực tế, lao theo tình huống nằm ngoài kịch bản thì nhỡ đâu cầu hôn xong làm đám cưới luôn cháy sóng thì sao.

Trong tình huống đó MC Quý Bình có muốn cho Trường Giang nói thêm và mời khán giả theo dõi màn cầu hôn cũng sẽ không được vì quay phim sẽ không bắt hình. Họ phải nghe lời đạo diễn chứ không nghe MC đâu".

Hoài Thư (T/h

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang