Trường Giang chỉ trích Hồ Quang Hiếu, lên tiếng bênh vực ‘kẻ thứ ba’

authorHòa Lê 19:43 04/01/2016

(VietQ.vn) - Trường Giang cho rằng Hồ Quang Hiếu đã sai và không nên đổ lỗi cho người ngoài cuộc. Anh cũng khẳng định đàn ông là phải lấy sự nghiệp làm trọng.

Sự kiện: Ngôi sao

MC Trường Giang lên tiếng cho rằng Hồ Quang Hiếu đã sai và không nên đổ lỗi cho người ngoài cuộc. Anh nghiêm giọng nói: “Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Nếu không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được”. Cây hài xứ Quảng còn khẳng định: “Đàn ông không được mê gái. Đàn ông phải lấy sự nghiệp làm trọng”.

Trong tập 13 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” đã có nhiều tình tiết thú vị với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi của Hồ Quang Hiếu. Anh cũng tạo được thiện cảm với khán giả bởi tính cách dễ thương, hài hước bên cạnh chất giọng giàu cảm xúc. Ca khúc chủ đề của vòng thi đầu tiên là bản hít “Đừng buông tay anh”, được xem là ca khúc làm nên tên tuổi của Hồ Quang Hiếu khi được rất nhiều người yêu thích và mở đường cho hàng loạt những bài hát đình đám sau đó.

Trường Giang chỉ trích Hồ Quang Hiếu lên tiếng bênh vực ‘kẻ thứ ba’Trường Giang bứt tóc gãi tai khi bị Hoài Linh tố mê gái

Trước thắc mắc của Trường Giang, nam ca sĩ cho biết nội dung MV kể về một câu chuyện tình yêu tan vỡ khi anh và nữ chính đóng vai một cặp đôi đã cưới nhau, nhưng đột nhiên người thứ ba xuất hiện và chen ngang vào mối quan hệ. Ngay lập tức, Trường Giang bắt đầu “chặt chém” khi cho rằng Hồ Quang Hiếu đã sai.

Chứng kiến màn đôi co quyết liệt giữa Trường Giang và Hồ Quang Hiếu, ở phía dưới hàng ghế giám khảo, nghệ sĩ Hoài Linh đã đứng dậy vỗ tay. Những tưởng Hoài Linh sẽ đồng tình với ý kiến của Trường Giang, nào ngờ vị giám khảo khiến khán giả bật cười khi cho rằng: “Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không. Chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó”.

Trường Giang chỉ trích Hồ Quang Hiếu lên tiếng bênh vực ‘kẻ thứ ba’Nghệ sĩ Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài và ca sĩ Hồ Quang Hiếu có tiết mục ngẫu hứng trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt"

"Đừng buông tay anh" cũng chính là ca khúc thi đấu trong vòng 1. Hà Nhật Phú là thí sinh đã phải rời sân chơi ở vòng đấu này khi nhận được 41/100 lượt bầu chọn. Ca sĩ chính Hồ Quang Hiếu đã bước ra từ ô cửa số 4 chỉ với 6 lượt bầu chọn.

Cũng với bản hit “Đừng buông tay anh” tập 13, nghệ sĩ Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài và ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đã có tiết mục ngẫu hứng hết sức thú vị khi Hoài Linh đóng vai cha, ngăn cấm tình yêu của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Chí Tài. Tiết mục đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả trường quay.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang