Trường Giang chính thức lên tiếng sau scandal tình ái

authorHòa Lê 06:47 01/03/2016

(VietQ.vn) - Mới đây (29/2), Trường Giang cho biết, bây giờ không làm, không có tiền là chết thật. Còn không yêu thì chỉ khiến con người ta khô cứng mà thôi.

Sự kiện: Ngôi sao

Thời gian qua, những tin đồn không hay về đời tư, tình cảm của Trường Giang khiến anh nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Mới đây (29/2), Trường Giang có buổi trả lời phỏng vấn nhanh với các phóng viên, chia sẻ về cảm xúc của mình khi phải đối mặt với nhiều chuyện không hay trong nghề.

Khi được hỏi, chuyện yêu đương có ảnh hưởng đến công việc hay không? Trường Giang cho biết, chuyện yêu đương nên bỏ qua 1 bên, giờ không làm việc là chết thiệt. Còn không yêu chỉ làm mình khô cứng thôi.

Trường Giang chính thức lên tiếng sau scandal tình áiTrường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp trong mắt khán giả

Chia sẻ về những câu chuyện ồn ào tình ái trong thời gian vừa qua, Trường Giang nói: “Cuộc đời mà, có những cái tự đến rồi tự đi, có cái khiến mình vui hoặc làm mình buồn đau. Tôi xác định đây là điều hiển nhiên rồi. Tôi cũng là con người bình thường, phải biết cách chấp nhận, có lúc rơi nước mắt, lúc tủi hờn nhưng lại tự vượt qua. Tôi nói thật lòng, ông Trời cho tôi được nổi tiếng, thì đau khổ cách mấy cũng cố gắng chịu đựng. Vì có nghề mới có thể lo được cho gia đình, bây giờ chuyện gì tôi cũng chấp nhận đánh đổi hết”.

Trước đó, vào tối 13/2, Quế Vân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh, tin nhắn và clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang trên trang cá nhân. Trong đoạn clip, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Trường Giang - Quế Vân bên nhau thân thiết cũng như tin nhắn hỏi han từ hai phía khiến nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang đang “bắt cá 2 tay”, phản bội Nhã Phương.

Trường Giang chính thức lên tiếng sau scandal tình áiDù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến khán giả đưa ra nhiều đồn đoán

Sau đó, Quế Vân lại tung bằng chứng, chứng minh Trường Giang sống phụ bạc, khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng, không xem cô và bạn bè xung quanh ra gì, khiến mọi người thất vọng. Đồng thời cô cũng nhận định về Nhã Phương là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài.

Nhiều khán giả cho rằng Quế Vân đang sử dụng chiêu trò để gây chú ý, nhưng cũng không ít người tin rằng mối quan hệ bí mật Quế Vân - Trường Giang là có thật và cô đang rất bức xúc khi chứng kiến cảnh Trường Giang và Nhã Phương “tay trong tay”. Trước đó, vào tháng 10/2015, Quế Vân khiến dư luận xôn xao với thông tin tự tử vì tình.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang