Trường Giang lái ‘xế hộp’ sang trọng chở Nhã Phương đi sự kiện

authorHòa Lê 12:26 13/05/2016

(VietQ.vn) - Chiều ngày 12/5, Trường Giang – Nhã Phương cùng “tay trong tay” tham gia sự kiện tại TP.HCM. Cặp đôi có nhiều cử chỉ tình tứ giữa chốn đông người.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều ngày 12/5, tại TP.HCM đã diễn ra buổi giới thiệu chương trình “Ai cũng bật cười” sắp phát sóng. Sự kiện có sự tham gia của cặp đôi hot nhất làng giải trí hiện nay là Trường Giang và Nhã Phương cùng với nhiều sao Việt khác.

Trường Giang lái ‘xế hộp’ sang trọng chở Nhã Phương đi sự kiện

Trường Giang lái xế hộp đưa Nhã Phương đi dự sự kiện

Theo đó, Trường Giang lái chiếc “xế hộp” sang trọng của anh đưa bạn gái đến một nhà hàng để tham gia bữa tiệc và giới thiệu game show mới. Nhã Phương mặc trang phục sexy khi sánh bước bên bạn trai. Đây có lẽ là lần hiếm hoi Nhã Phương mặc gợi cảm như thế này để xuất hiện ở nơi đông người.

Gần đây, cả 2 dần thoải mái hơn khi công khai xuất hiện trước đám đông. Trong suốt buổi tiệc, Nhã Phương và Trường Giang có nhiều cử chỉ tình tứ. Trường Giang còn không ngại đút cho Nhã Phương ăn giữa chốn đông người.

Trường Giang lái ‘xế hộp’ sang trọng chở Nhã Phương đi sự kiện

Nhã Phương và Trường Giang "tay trong tay" đi sự kiện

Là một trong những cặp đôi được mong đợi nhất trong giới showbiz Việt, Trường Giang và Nhã Phương đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ trong nước. Từ sau thành công của bộ phim “49 ngày”, đã kéo theo những tin đồn “phim giả tình thật” của Trường Giang và Nhã Phương.

Trường Giang lái ‘xế hộp’ sang trọng chở Nhã Phương đi sự kiện

Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước nơi đông người

Ngay sau đó, cặp đôi này liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và được người hâm mộ dõi theo. Mới đây, Nhã Phương đã chính thức công khai tình cảm của mình và Trường Giang trên trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên xinh đẹp này đã có những lời chúc rất tình cảm dành cho Trường Giang nhân dịp sinh nhật anh vào hôm 20/4 vừa qua.

>> Giật mình trước vẻ đẹp ‘quái lạ’ của Tóc Tiên

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang