Trường Giang tình tứ bên Angela Phương Trinh khiến fan ngỡ ngàng

authorHòa Lê 17:58 04/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, những hình ảnh tình tứ, lãng mạn của Trường Giang và Angela Phương Trinh trong phim “Taxi, em tên gì?” được hé lộ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Tháng 11/2015, tại sự kiện họp báo công bố dự án phim “Taxi, em tên gì?”, Trường Giang úp mở anh đã chọn được gương mặt nữ chính cho bộ phim mới nhưng không phải Nhã Phương. Sau rất nhiều lời đồn đoán, cái tên bí mật cuối cùng cũng lộ diện, đó là Angela Phương Trinh.

Trong "Taxi, em tên gì?", Angela Phương Trinh sắm vai nữ tài xế cá tính Bình Chi. Cô là người duy nhất chịu chở chàng tiến sĩ đãng trí Thượng Phong - nhân vật do Trường Giang đảm nhận, sau khi anh này bị lỡ chuyến bay. Chuyến đi của hai người bắt đầu từ TP.HCM, với đích đến là Đà Lạt để Thượng Phong có thể cầu hôn người mình yêu là Hạ Mây (Khánh Hiền).

Trường Giang tình tứ bên Angela Phương Trinh khiến fan ngỡ ngàngTrong bộ phim, Angela Phương Trinh vào vai cô gái lái taxi, còn Trường Giang "sắm" vai một tiến sĩ hậu đậu

Tuy nhiên, hành trình ấy xảy ra nhiều sự kiện ngoài ý muốn, trong đó có việc hai người phải thuê chung nhà nghỉ và chàng tiến sĩ bất ngờ “cảm nắng” cô nàng lái chiếc taxi màu vàng cũ kỹ. Giờ thì Thượng Phong buộc phải tìm cách thanh minh với người mình yêu về những điều khó tin anh mới trải qua. Còn Bình Chi liệu sẽ chọn cách phản ứng ra sao với con người cả ngày chỉ biết đọc tên khoa học các loài bò sát.

Trường Giang tình tứ bên Angela Phương Trinh khiến fan ngỡ ngàngAngela Phương Trinh và Trường Giang tình tứ ở quán bar trong dự án phim mới của đạo diễn Đức Thịnh

Trong những cảnh quay vừa được tiết lộ, gây chú ý nhất là cảnh Trường Giang tình tứ với Angela Phương Trinh với sự chứng kiến của rất nhiều người. Đây cũng là một trong những cảnh quay được mong đợi nhất trong phim. Liệu Trường Giang khi kết đôi cùng Angela Phương Trinh có “ngọt” như với Nhã Phương trước đây hay không? Đó vẫn là câu hỏi mà khi danh tính nữ diễn viên chính được hé lộ, nhiều người vẫn tò mò và chờ đợi câu trả lời khi phim chính thức ra rạp.

Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường khác của phim cũng được tiết lộ. Trong những hình ảnh này, có thể thấy bối cảnh của phim được chọn lựa kỹ càng với những khung cảnh cao nguyên hùng vĩ và đẹp mộng mị. Với bối cảnh Bảo Lộc và Đà Lạt ở những góc đẹp lạ đầy cá tính, một lần nữa được thể hiện trong phim để làm tôn lên một chuyện tình có phần kỳ lạ và đầy xúc động.

Trường Giang tình tứ bên Angela Phương Trinh khiến fan ngỡ ngàngTrường Giang và Angela Phương Trinh trên trường quay bộ phim "Taxi, em tên gì?"

“Taxi, em tên gì?” là dự án phim thứ 3 của công ty Thiên Phúc phối hợp với công ty của diễn viên Trường Giang. Phim do Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ làm đạo diễn, với sự tham gia của những diễn viên đầy tài năng như Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, Phi Phụng, Phương Dung, Minh Hoàng, Mỹ Uyên, Hoàng Sơn… Trường Giang cho biết, anh và đoàn phim đã lên kế hoạch để quảng bá “Taxi, em tên gì?”, trước ngày ra mắt toàn quốc 4/3/2016.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang